Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị hợp đồng kỷ lục cho Ozil

Chủ Nhật 13/12/2015 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ xuất sắc trong thời gian qua, Mesut Ozil chuẩn bị được Arsenal tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng có tổng giá trị 51,5 triệu bảng.


Tờ Football Insider tiết lộ tiền vệ Mesut OzilArsenal đã tiến gần tới thỏa thuận về một bản hợp đồng mới. Theo đó, Pháo thủ sẵn sàng trả cho ngôi sao người Đức mức lương kỷ lục của CLB lên tới 180 nghìn bảng/ tuần để giữ chân anh ở lại sân Emirates tới năm 2021. Ozil đang trải qua quãng thời gian đỉnh cao phong độ và lãnh đạo Arsenal hy vọng anh sẽ dùng nó để cống hiến cho đội bóng thành London.

Ozil chuan bi
Ozil chuẩn bị trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Arsenal

Đã có thông tin rằng Bayern Munich và Fenerbahce đều đang để mắt tới Ozil song Arsenal khẳng định sẽ không bán anh với bất cứ giá nào. Cho tới trước trận đấu với Aston Villa cuối tuần này, cầu thủ 27 tuổi đã có 2 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo chỉ trong 14 lần ra sân từ đầu Premier League mùa này. HLV Arsene Wenger
mới đây đã so sánh học trò của mình như một “nhạc trưởng” của đội:

“Ozil giống như một nhạc trưởng luôn biết cách đóng, mở các giai điệu đúng lúc. Đây là thời gian anh ấy đạt phong độ hoàn hảo, thật vui khi được chứng kiến anh thi đấu. Ozil có thể tạo nên khác biệt ở những tình huống tưởng chừng không thể. Ngoài ra, anh luôn đặt tập thể lên trên cá nhân và điều đó thực sự gây ấn tượng với tôi”, chiến lược gia 66 tuổi nói trên trang web chính thức của CLB.

Wenger khong
Wenger quyết giữ chân Ozil bằng mọi giá

Để khiến một người có tiếng hà tiện như Wenger phải bỏ ra tới 50 triệu Euro để chiêu mộ và nay Ozil chuẩn bị thêm hợp đồng mới với mức đãi ngộ kỷ lục CLB, chắc chắn không phải cầu thủ tầm thường. Anh đang dần chứng tỏ mình ở đẳng cấp cao nhất thế giới và xứng đáng với những gì Arsenal đã đầu tư. Nếu một thỏa thuận mới có hiệu lực cũng đồng nghĩa với trách nhiệm và vai trò của Ozil tại sân Emirates sẽ còn được nâng cao hơn nữa. 

Ozil mùa trước từng sa sút bởi sự ảnh hưởng của chấn thương nhưng tới thời điểm này anh đã hồi sinh mạnh mẽ và là đầu tàu của Arsenal ngay cả khi đội bóng thiếu ổn định. Khi mà Arsenal đặt tham vọng giành danh hiệu ở mùa này đặc biệt là tại Premier League, tiền vệ từng đăng quang tại World Cup 2014 chắc chắn sẽ là niềm hy vọng và chỗ dựa hàng đầu của họ.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X