Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị đón bộ đôi “thần đồng” nước Pháp

Thứ Sáu 22/05/2015 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của Arsenal đang xuất hiện 2 tài năng trẻ người Pháp cực kỳ đáng chú ý, đó chính là Yassin Fortune và Jeff Reine-Adelaide.

Chuyen nhuong Arsenal Bo doi tai nang tre toi gan Emirates hinh anh
Fortune (trái) và Adelaide (phải) chuẩn bị cập bến Emirates

Tình hình chuyển nhượng của Arsenal đang nóng dần lên trong những ngày gần đây khi Pháo thủ rục rịch chuẩn bị cho phiên chợ hè sắp tới. Petr Cech đang có nhiều khả năng sẽ cập bến sân Emirates trong thời gian sắp tới, và sắp tới, rất có thể HLV Wenger sẽ đón chào sự xuất hiện của hai tài năng trẻ đồng hương, đó chính là Yassin Fortune và Jeff Reine-Adelaide.

Cả hai cầu thủ này đều đang khoác áo U17 ĐT Pháp và được coi là những tài năng mới chớm nở của Ligue I. Fortune thậm chí cũng đã được Man Utd để mắt trước đó, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford đã sớm từ bỏ vì cho rằng mức giá của cầu thủ này là quá cao. Bộ đôi này đều đang thuộc quyền quản lý của Lens và CLB nước Pháp đang đề nghị mức giá 3 triệu bảng để nhả hai tài năng trẻ của mình. Cả Fortune và Adelaide đều thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công và cho thấy khả năng thi đấu chững chạc trước tuổi của mình. Nếu như được định hướng đúng đắn, đây sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho sức tấn công của Arsenal trong tương lai.

Tuy nhiên, HLV Wenger cũng cần phải cảnh giác với những món hàng tới từ nước Pháp của mình. Không ai còn lạ gì chính sách mua sắm của Giáo sư khi ông luôn ưu tiên những cầu thủ tới từ đất nước hình lục lăng, tuy nhiên sau lứa cầu thủ cựu kỳ thành công với những Thierry Henry, Patrick Viera hay Robert Pires, hiếm có cầu thủ người Pháp nào thi đấu thật sự thành công trong màu áo Pháo thủ những năm gần đây. Abou Diaby liên tục dính chấn thương và gần như không có đóng góp nào vào thành tích của đội bóng năm nay. Yaya Sanogo cũng không cạnh tranh được một vị trí trong đội hình của Arsenal và phải sang Crystal Palace thi đấu. Cầu thủ người Pháp thi đấu thành công nhất trong đội hình của HLV Wenger ở thời điểm hiện tại là Olivier Giroud với 14 bàn thắng ở giải Ngoại hạng ở mùa giải năm nay.

Ngoài “thị trường” Ligue I quen thuộc, hiện tại kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal cũng đang nhắm tới Serie A với những chân sút đang thi đấu rất lên chân. Gonzalo Higuain và Paulo Dybala đang là những cái tên lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ hòng cải tổ sức mạnh trên hàng công, nhất là trong bối cảnh Pháo thủ đã 3 trận liên tiếp không thể ghi bàn trên sân nhà.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X