Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị đẩy Wilshere ra đi theo dạng cho mượn

Thứ Ba 30/08/2016 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal chuẩn bị để Jack Wilshere ra đi theo dạng cho mượn để có cơ hội đá chính thay vì tiếp tục mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

 
Từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Anh, Jack Wilshere giờ đây đang đứng trước tương lai bất định tại Arsenal. Những chấn thương dai dẳng khiến Wilshere đóng góp rất ít ỏi trong thời gian gần đây cho "pháo thủ".
 
Arsenal chuan bi day Wilshere ra di theo dang cho muon.
Arsenal chuẩn bị đẩy Wilshere ra đi theo dạng cho mượn.

Mùa này, Wilshere chỉ ra sân hai trận cho Arsenal đều từ băng ghế dự bị với tổng cộng 37 phút. Màn trình diễn ấn tượng của Granit Xhaka càng khiến cơ hội ra sân của tiền vệ 24 tuổi càng trở nên ít ỏi hơn. Vì vậy, HLV Wenger đang tính để Wilshere ra đi theo dạng cho mượn để được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Theo BBC, Arsenal sẽ sớm đẩy Wilshere ra đi theo dạng cho mượn ngay trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc vào ngày 31/8. Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của tiền vệ tuyển Anh vẫn chưa được xác định nhưng theo ý của Wenger, ông muốn Wilshere thi đấu tại Anh.
 
Ngoài ra, "pháo thủ" cũng sẽ nhanh chóng hoàn tất hai bản hợp đồng Shkodran Mustafi (Valencia) và Lucas Perez (Deportivo La Coruna) trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.
 
N.D 


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X