Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chưa từ bỏ vụ sao Sporting Lisbon

Thứ Ba 12/09/2023 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã nói với Sporting Lisbon rằng họ sẽ trở lại đề nghị ký hợp đồng với hậu vệ Ousmane Diomande vào Hè năm tới.

Trung vệ 19 tuổi này gia nhập Sporting Lisbon từ đội bóng Đan Mạch - Midtjylland vào tháng 1 với bản hợp đồng trị giá 7,5 triệu euro. Anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo đội bóng của Bồ Đào Nha.

Hè năm nay, Ousmane Diomande được Arsenal quan tâm. HLV Mikel Arteta đánh giá cao tiềm năng của sao trẻ này và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. Sporting Lisbon nhận được đề nghị 35 triệu euro từ Arsenal, nhưng họ đã từ chối bán ngôi sao của mình. 

Arsenal tro lai hoi mua Ousmane Diomande o He 2024

Arsenal trở lại hỏi mua Ousmane Diomande ở Hè 2024

Mặc dù Arsenal đã chấm dứt sự quan tâm với Ousmane Diomande ở thời điểm hiện tại, nhưng họ dự định trở lại hỏi mua cầu thủ này vào Hè năm tới. Diomande có điều khoản giải phóng 80 triệu euro, nhưng Arsenal đang hy vọng số tiền 40 đến 45 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Diomande đã có trận ra mắt ĐT Bờ Biển Ngà trong chiến thắng 1-0 trước Lesotho. Anh đang trưởng thành vượt bậc và có thể trở thành một trong những trung vệ hàng đầu trong tương lai. 

Với Arsenal, họ đã ký hợp đồng với Jurrien Timber từ Ajax với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên, tuyển thủ Hà Lan đã dính chấn thương dây chằng chéo trước trong trận ra mắt gặp Nottingham Forest và có thể phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X