Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chú ý: Mahrez chính thức tuyên bố rời Leicester

Thứ Tư 31/05/2017 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Riyad Mahrez vừa lên tiếng bày tỏ ý định chia tay Leicester sau một mùa giải không thành công của đội chủ sân King Power.
Arsenal mua Mahrez
Mahrez sa sút khá nhiều ở mùa giải năm nay

Sau khi cùng với Leicester viết nên câu chuyện cổ tích kỳ vĩ ở mùa giải 2015/16, tiền vệ Riyad Mahrez đã khẳng định sẽ ở lại sân King Power thêm một năm sau một cuộc nói chuyện cùng với chủ tịch đội bóng. Dẫu vậy, ngôi sao người Algeria vừa lên tiếng cho biết tham vọng của anh là rất lớn và đã thông báo với CLB rằng đến lúc hai bên phải chia tay.

Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League năm 2016 đã ra sân tổng cộng 48 lần ở mùa giải năm ngoái. Anh ghi được 10 bàn thắng và đóng góp 7 đường kiến tạo để giúp Leicester có được vị trí thứ 12 chung cuộc sau quãng thời gian khởi đầu mùa bóng cực kỳ thất vọng. Không những thế, “bầy cáo” cũng mang lại một nét tươi mới cho Champions League khi lọt vào được tới vòng tứ kết.

Trong thông báo của mình, Mahrez viết: “Tôi rất tôn trọng Leicester và tôi muốn mọi thứ rõ ràng và minh bạch. Tôi đã thông báo với CLB này tôi cảm thấy đã đến lúc tôi nên có một bước đi tiếp theo trong sự nghiệp. Tôi đã có một buổi nói chuyện tốt với chủ tịch hè năm ngoái và khi đó chúng tôi đồng ý rằng tôi sẽ ở lại đây thêm một năm nữa để giúp đỡ đội bóng tốt nhất có thể tại Premier League và cả Champions League.

“Tôi đã có 4 mùa giải tuyệt nhất trong sự nghiệp tại Leicester và tôi yêu từng khoảnh khắc tại đây. Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được đóng góp một phần không nhỏ vào những chiến công của đội bóng, trong đó có chức vô địch Premier League khó quên. Mối quan hệ giữa tôi và CLB cũng như các CĐV là điều mà tôi sẽ trân trọng suốt đời. Tôi hy vọng rằng các CĐV sẽ hiểu và tôn trọng quyết định của tôi”.

Mahrez mới ký hợp đồng 4 năm với Leicester mùa trước. Chính vì vậy, “bầy cáo” vẫn là đội bóng nắm đằng chuôi trong thương vụ này. Theo Sky Sports, Leicester sẽ không để tiền vệ người Algeria ra đi nếu như không nhận được một mức phí chuyển nhượng cao và xứng đáng. Được biết, Arsenal đang là đội bóng theo đuổi Mahrez gắt gao nhất bởi họ đang cần một phương án dự phòng nếu như Alexis Sanchez quyết định chia tay sân Emirates hè này.
Lineker: Arsenal tụt hậu xa hơn Wenger tưởng
Theo huyền thoại Gary Lineker, Arsenal đang bị các đối thủ ở Premier League bỏ xa và nhiều khả năng sẽ tiếp tục không thể lọt vào nhóm dự Champions League ở...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X