Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chú ý: Benzema bỏ du đấu cùng Real Madrid

Thứ Tư 29/07/2015 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng tiền đạo Karim Benzema rời Real Madrid ở hè 2015 là khá cao. Mới đây chân sút người Pháp bất ngờ bỏ chuyến du đấu hè cùng Los Blancos.


Real Madrid đang có chuyến du đấu hè tại Trung Quốc, thế nhưng tối hôm qua 28/07, Benzema đã lên máy bay riêng để trở về châu Âu trong khi các đồng đội của anh tiếp tục chuyến du đấu tại Trung Quốc. Theo lịch thi đấu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đá giao hữu với AC Milan tại thành phố Thượng Hải vào tối 30/07 tới đây. Thế nhưng, chân sút người Pháp đã bất ngờ rời khỏi đội hình và di chuyển theo một hướng khác. Điều này khiến khả năng Benzema rời Real Madrid
ngày một lớn.
Benzema roi Real Madrid cap ben Arsenal o he 2015 hinh anh
Benzema bỏ du đấu cùng Real Madrid
Trên mạng xã hội Intergram, Karim Benzem đã đăng hình trên máy bay kèm theo bình luận nhiều “ẩn ý”: “Cái gì đã qua hãy để nó qua đi”. Điều này khiến truyền thông đang suy đoán việc anh đang đàm phán với một đội bóng mới. Cụ thể là Arsenal, trong những mùa hè gần đây đội bóng chủ sân Emirates liên tục ngỏ ý muốn có chân sút người Pháp. HLV Wenger được cho là rất ấn tượng với màn trình diễn của Benzema và muốn đưa anh về Emirates.

Tình hình chuyển nhượng Arsenal ở hè 2015 đang diễn ra khá ảm đạm, đội bóng chủ sân Enirates mới chỉ đưa về duy nhất thủ thành Petr Cech từ Chelsea. HLV Wenger muốn Arsenal vô địch Premier League ở mùa giải 2015/16, bởi vậy duy nhất thủ thành người Séc là không đủ. Trong khi HLV Wenger vừa được ban lãnh đạo đội chi 200 triệu bảng, bởi vậy khả năng Arsenal mua Benzema là hoàn toàn hợp lý. Thậm chí, tờ Express của Anh còn khẳng định Benzema sẽ sang Arsenal với giá 40,5 triệu bảng Anh!

Hình ảnh Benzema chụp trên máy bay nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Cựu trung vệ Rio Ferdinand thì cho rằng: “Benzema đang chuyển hướng sang M.U”. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng Benzema đơn giản đang trở lại Madrid sau khi dính chấn thương cơ bắp. Trước đó, người đại diện của Benzema từng tuyên bố tiền đạo này 100% sẽ ở lại Bernabeu sau mùa hè này.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm thông tin bóng đá Tây Ban Nha

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X