Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt vụ Debuchy trong tuần này với giá 8 triệu bảng

Thứ Hai 07/07/2014 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Emirates muốn dứt điểm thương vụ Debuchy với Newcastle ngay trong tuần này để toàn tâm toàn ý cho mục tiêu Sanchez của Barca.

Sau thời gian theo đuổi hậu vệ người Pháp Debuchy, Arsenal tỏ ra nóng ruột, theo một số nguồn tin thân cận, đội chủ sân Emirates muốn dứt điểm vụ làm ăn này với Newcastle ngay trong tuần này. Được biết, Arsenal sẽ trả cho Newcastle tối đa là 8 triệu bảng để đội chủ sân St James' Park “nhả người”.

Arsenal chốt giá 8 triệu bảng cho thương vụ Debuchy

Nguyên nhân mà Arsenal muốn đưa  Debuchy về sân Emirates ngay trong tuần này là vì họ muốn toàn tâm toàn ý cho thương vụ Sanchez của Barca. Hiện tại Sanchez đang được rất nhiều câu lạc bộ lớn nhòm ngó, chỉ cần lơ đễnh Arsenal có thể bị nẫng tay trên bất cứ lúc nào.

Do đó, Arsenal muốn đưa Debuchy gia nhập pháo thủ càng sớm càng tốt. Với mức giá 8 triệu bảng, nhiều khả năng Newcastle sẽ gật đầu. Bởi vì, với số tiền này, đội chủ sân St James' Park sẽ có tiền tái đầu tư vào câu lạc bộ.

Thực ra, Newcastle  đã sẵn sàng để hậu vệ người Pháp ra đi, vấn đề là họ muốn câu giờ để “vòi” thêm ít tiền nữa từ Arsenal. Hôm qua, đích thân HLV Alan Pardew của Newcastle đã bày tỏ mong muốn mua hậu vệ Micah Richards của Man City. Dự kiến số tiền mà đội chủ sân St James' Park  phải chi cho thương vụ Micah Richards rơi vào khoảng 3 triệu bảng./.

Hoàng Dương

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X