Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt người thay thế Wenger?

Thứ Ba 09/05/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telefoot, Arsenal đã chốt Leonardo Jardim của Monaco trong trường hợp Wenger rời Arsenal vào cuối mùa giải này.

Khả năng Wenger rời Arsenal đang là rất cao. Vị chiến lược gia người Pháp đang phải đối mặt với rất nhiều những sự chỉ trích sau thành tích kém cỏi của Pháo thủ ở mùa giải này. Arsenal đã không còn cơ hội cạnh tranh những danh hiệu lớn. Mục tiêu của họ ở giai đoạn cuối mùa chỉ là Top 4 Premier League và chức vô địch FA Cup. Và ngay cả khi hoàn thành 2 mục tiêu kể trên, NHM của họ cũng không thể hài lòng. CĐV Pháo thủ rất cần danh hiệu ở Ngoại hạng Anh, Champions League nhưng với những gì đang diễn ra, mục tiêu này quá xa vời với họ.
Wenger roi Arsenal Phao thu nham Jardim hinh anh
Khả năng Wenger rời Arsenal là hoàn toàn có thể
Không chỉ NHM mà một số trụ cột của Arsenal cũng đã mất hết niềm tin vào HLV Arsene Wenger. BLĐ Pháo thủ sẽ phải suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định về tương lai của vị chiến lược gia người Pháp. Và họ cũng bắt đầu nghĩ đến chuyện tìm người thay thế. Theo Telefoot, Arsenal đã chốt Leonardo Jardim của Monaco trong trường hợp Wenger rời Arsenal vào cuối mùa giải này.
HLV Dortmund hục hặc với lãnh đạo, Arsenal mừng thầm
Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund thừa nhận mối quan hệ với HLV Thomas Tuchel đang trở nên căng thẳng.
HLV Jardim đang có một mùa giải vô cùng thành công trong màu áo Monaco. Nhà cầm quân người Bồ giúp đội bóng Công quốc đang ở rất gần chức vô địch Ligue 1. Không những vậy, Monaco còn vào tới bán kết Champions League. Monaco lúc này là một tập thể trẻ, tài năng, và luôn chơi tấn công rực lửa. Và để có được một đội hình trẻ trung và gắn kết như hiện nay, chắc chắn công sức của Jardim phải được đặt lên hàng đầu.
Wenger roi Arsenal Phao thu nham Jardim hinh anh 2
Arsenal nhắm HLV Leonardo Jardim thay Wenger
Triết lý của Jardim rất hợp với Arsenal và đây là lí do mà BLĐ Pháo thủ đang quyết đưa ông đến Emirates. BLĐ đội chủ sân Emirates chấp nhận trả nhà cầm quân này mức lương cao hơn ở Monaco. Họ cũng chấp nhận chi đậm để ông mua sắm ở Hè 2017. Về phần Leonardo Jardim, vị HLV người Bồ Đào Nha sẽ thảo luận về tương lai của mình với Monaco vào cuối mùa. Lúc này, ông còn được Inter Milan theo sát.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X