Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt người thay thế Wenger

Thứ Tư 12/10/2016 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Goal khẳng định, BLĐ Arsenal đã chấm HLV Eddie Howe trong trường hợp Wenger không còn làm việc tại sân Emirates.

 

Cách đây không lâu, HLV Wenger đã kỷ niệm 20 năm dẫn dắt Arsenal. Vị chiến lược gia người Pháp đã đem về cho đội chủ sân Emirates 3 danh hiệu Premier League, 6 chiếc cúp FA, cùng vô khối thành tích khác nữa. Hợp đồng của “Giáo sư” với Pháo thủ sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Khả năng đi hay ở của ông phụ thuộc vào thành tích mà đội chủ sân Emirates có được. Nhiều nguồn tin khẳng định, tương lai của ông sẽ chỉ được quyết vào tháng 5, dựa trên mức độ thành công của Arsenal. 
HLV Eddie Howe se thay the Wenger dan dat Arsenal hinh anh
Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa
Khi đội bóng giành được danh hiệu lớn như Premier League hoặc Champions League, ông sẽ xem xét khả năng ở lại, bằng không nhà cầm quân người Pháp sẽ chia tay Arsenal. Nếu rời Emirates, vị chiến lược gia người Pháp có rất nhiều lựa chọn. Ông có thể đưa ra quyết định giải nghệ hoặc tiếp tục công việc cầm quân. Hiện tại chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh đang chờ Wenger, PSG cũng sẵn sàng trải thảm đỏ đón ông.
Bellerin tới Man City: Sự kết hợp hoàn hảo
(Bongda24h.vn) - Man City đang làm mọi cách để có hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal, nếu sao trẻ người Tây Ban Nha cập bến Etihad, đây có thể là sự kết hợp...
Chuyện đi hay ở của HLV Wenger chỉ được quyết định vào cuối mùa. Nhưng ngay từ thời điểm này, đội chủ sân Emirates đã phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Tờ Goal khẳng định, BLĐ Arsenal đã chấm HLV Eddie Howe trong trường hợp Wenger không còn làm việc tại sân Emirates. Howe đang là huấn luyện viên trưởng của CLB Bournemouth. Còn trẻ, nhưng Howe nổi tiếng với triết lý tấn công hấp dẫn, đủ sức tiếp quản một đội bóng lớn. Nhiều người còn ví von Howe như truyền nhân của Wenger khi cách làm việc của cả hai có khá nhiều điểm chung.
HLV Eddie Howe se thay the Wenger dan dat Arsenal hinh anh 2
HLV Howe là ứng viên lớn nhất thay thế HLV Wenger
Nhưng không dễ để thuyết phục HLV Eddie Howe tới Emirates. Chủ tịch của Bournemouth khẳng định sẽ không nhả nhà cầm quân 38 tuổi cho đội chủ sân Emirates. Bản thân Howe từng khẳng định cam kết tương lai với Bournemouth, nhưng rõ ràng viễn cảnh làm việc ở một đội bóng lớn như Arsenal sẽ thôi thúc nhà cầm quân này. Với khả năng của mình, Howe hoàn toàn có thể hoàn thành tốt công việc mà HLV Wenger để lại. 

Nguyễn Huyền
 
► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X