Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt mục tiêu đóng thế cho Partey

Thứ Năm 01/09/2022 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh liên tục mất hai 'máy quét' giữa sân là Thomas Partey và Mohamed Elneny, CLB Arsenal đã lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế trước khi TTCN đóng cửa.

Trong ngày mà thị trưởng chuyển nhượng Hè 2022 sẽ chính thức khép lại, CLB Arsenal được cho đang nỗ lực bổ sung một tiền vệ phòng ngự mới, khi đã mất cả Thomas Partey và Mohamed Elneny vì chấn thương.

Arsenal chốt mục tiêu đóng thế cho Partey 1
Arsenal có thể chiêu mộ tân binh Douglas Luiz từ A.Villa

Và theo một số nguồn tin như talkSPORT, Miguel Delaney, Jack Rosser, Fabrizio Romano và Sky Sport vừa đưa thì mục tiêu mà Pháo thủ đang nhắm đến trên thị trường chuyển nhượng chính là tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa.

Arsenal được cho là sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi. Tiền vệ người Brazil hiện chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân Villa Park. Và trong bối cảnh đang thi đấu sa sút, rất khó để đội chủ sân Villa Park có thể thuyết phục ngôi sao người Brazil gia hạn.

Với việc chưa thể thuyết phục Douglas Luiz đặt bút ký hợp đồng mới, Villa có thể sẽ phải chấp nhận bán nếu không muốn mất trắng cầu thủ này sau đây một năm. 

Nguồn tin từ tờ Telegraph cũng cho hay nhà vô địch châu Âu ở mùa bóng 1981-82 đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Leandro Dendocker nhằm thay thế cho Douglas Luiz, thế nên thương vụ trên có thể sẽ sớm hoàn tất trong ngày hôm nay.

NÓNG: Liverpool đón tân binh từ Juventus trong ngày cuối chuyển nhượngNÓNG: Liverpool đón tân binh từ Juventus trong ngày cuối chuyển nhượng
Theo các nhà báo uy tín David Ornstein và Fabrizio Romano, CLB Liverpool sẽ có tân binh từ Juventus trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X