Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán Walcott cho Everton

Thứ Tư 17/01/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, Everton đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Theo Walcott của Arsenal với giá 20 triệu bảng.

Tiền đạo Theo Walcott không được HLV Wenger trao cơ hội ở mùa giải này. Ngôi sao người Anh chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, còn ở Premier League anh chưa có một lần đá chính nào. Việc không được ra sân thường xuyên ở Ngoại hạng Anh khiến Walcott bị loại khỏi danh sách triệu tập đội hình ĐT Anh, nếu tình hình không thay đổi khả năng cầu thủ sinh năm 1989 phải ngồi nhà theo dõi VCK World Cup 2018 là cực cao.
Arsenal chot gia ban tien dao Theo Walcott cho Everton hinh anh
Theo Walcott không được Wenger trọng dụng
Cầu thủ 28 tuổi tất nhiên là không chấp nhận điều đó, anh đang muốn rời Arsenal để được thi đấu thường xuyên hơn. Việc tiền đạo Walcott không đóng góp nhiều vào lối chơi của Pháo thủ là một trong những lý do khiến đội chủ sân Emirates sẵn sàng chia tay cầu thủ này. Đội chủ sân Emirates tuyên bố chỉ cần nhận được một lời đề nghị hợp lý, Walcott có thể ra đi ngay lập tức.

Có một số đội bóng đang quan tâm Theo Walcott của Arsenal, trong đó nổi bật là Everton. Đích thân HLV Sam Allardyce khẳng định quan tâm cầu thủ 28 tuổi: “Walcott là một cầu thủ chất lượng, tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu trong nhiều năm. Tất nhiên là tôi muốn có Walcott trong đội hình, tôi đã đưa cậu ấy vào danh sách cần có vào tháng 1. BLĐ Everton đang tiến hành đàm phán, tôi hy vọng mọi việc đã diễn ra thuận lợi”.
Arsenal chot gia ban tien dao Theo Walcott cho Everton hinh anh 2
Walcott sắp là người của Everton
Theo Goal, Everton đã cử người đến London đàm phán mua Walcott, thương vụ này đang có những bước tiến triển vượt bậc. Cũng theo nguồn tin từ Goal, đội bóng thành phố Cảng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989, hai bên đã chốt giá 20 triệu bảng cho cựu sao Southampton. Bongda24h.vn nhận định rằng thương vụ Walcott tới Everton có thể được công bố ngay trong tuần này, ngôi sao người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Goodison Park.
HLV Everton xác nhận theo đuổi sao thất sủng của Arsenal
HLV Sam Allardyce của Everton xác nhận muốn chiêu mộ Theo Walcott của Arsenal ngay trong tháng 1 này.
Nếu đá tốt trong màu áo Everton, Walcott hoàn toàn có khả năng được dự VCK World Cup 2018. Cầu thủ 28 tuổi đã chơi tổng cộng 397 lần trong màu áo Arsenal và ghi được 108 bàn thắng. Anh từng được đánh giá là thần đồng bóng đá Anh, nhưng rất tiếc Walcott không thể phát triển và trở thành ngôi sao tấn công hàng đầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X