Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá bán siêu sao Alexis Sanchez

Thứ Tư 29/03/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror khẳng định Arsenal sẽ để tiền đạo Sanchez ra đi với mức phí chuyển nhượng trên 50 triệu bảng trong trường hợp cầu thủ này từ chối ký vào một bản hợp đồng mới vào mùa hè.
Arsenal chot gia ban sieu sao Alexis Sanchez hinh anh
Arsenal muốn có ít nhất 50 triệu bảng mới để Sanchez ra đi

Tiền đạo Sanchez đang trải qua mùa giải hay nhất kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Arsenal. Ngôi sao người Chile đạt phong độ chói sáng khi được HLV Wenger đẩy vào trung lộ và đá trong vai trò tiền đạo cắm di chuyển rộng. Tầm ảnh hưởng của Sanchez tại sân Emirates được nhân lên gấp bội. Anh ghi được 23 bàn và đã kiến tạo 12 lần ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, đúng vào lúc thi đấu thăng hoa nhất trong màu áo Arsenal thì những tin đồn về tương lai của Sanchez bắt đầu được dấy lên. Mấu chốt nằm ở chỗ Pháo thủ quá thiếu tham vọng dưới thời HLV Wenger. Và một cầu thủ đẳng cấp cao như Sanchez chắc chắn không muốn chấp nhận chôn vùi sự nghiệp chỉ với một mục tiêu duy nhất là top 4.

Đây là nguyên nhân chung khiến Alexis Sanchez và cả Mesut Ozil đều không muốn đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng thành London. Tiền bạc dĩ nhiên quan trọng nhưng không phải là rào cản ngăn những siêu sao sáng giá này ký hợp đồng với Arsenal. Những trục trặc trong vấn đề đàm phán hợp đồng với Sanchez và Ozil buộc Pháo thủ phải đưa ra quyết định về tương lai của bộ đôi này ngay trong mùa hè.

Với thái độ trong những trận đấu gần đây, có vẻ như tiền đạo Sanchez đã lựa chọn sẽ ra đi. Rất nhiều đội bóng đang xếp hàng trải thảm đỏ để đón ngôi sao 28 tuổi. Chelsea và Man United là hai đội bóng xông xáo nhất trong thương vụ này ở Anh. Juventus hay Bayern Munich cũng không giấu giếm ý định điền tên Sanchez vào đội hình ở mùa giải năm sau.

Được biết, Arsenal cũng đã tính đến trường hợp này và quyết định sẽ để Sanchez ra đi nếu không thống nhất được với cầu thủ này một bản hợp đồng mới. Dự kiến, Pháo thủ vẫn sẽ đòi hỏi mức phí chuyển nhượng ít nhất là 50 triệu bảng dù yếu thế hơn trên bàn đàm phán. Arsenal cũng đang một mực từ chối lời đề nghị từ các đội bóng Anh khác với hy vọng sẽ không chắp cánh cho những đại kình địch.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 29/3: M.U tính “đánh cả cụm” Arsenal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/3.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X