Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt giá 44 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp

Thứ Tư 21/03/2018 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal mua Nabil Fekir với giá 44 triệu bảng ở Hè 2018, đó là tin đồn chuyển nhượng được tờ Metro của nước Anh đăng tải.

Arsenal đang đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải này, họ chỉ còn duy nhất đấu trường Europa League để hy vọng vào một danh hiệu. Ngay từ thời điểm này, BLĐ Pháo thủ đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. HLV Wenger sẽ không rời sân Emirates, ông đang lên danh sách những cái tên cần có.
Nang cap hang cong, Arsenal mua Nabil Fekir voi gia 44 trieu bang hinh anh

Arsenal mua Nabil Fekir của Lyon ở Hè 2018

Arsenal mua Nabil Fekir của Lyon là mong muốn của HLV Wenger, ông thầy người Pháp đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Pháp, ông muốn Pháo thủ chi đậm cho cầu thủ này. Real mua Fekir cũng đã được báo chí của Tây Ban Nha đăng tải, song Arsenal chấp nhận chi đậm để vượt mặt Los Blancos trong thương vụ này.

Theo tờ Metro, Arsenal chấp nhận chi tới 50 triệu euro cho thương vụ này (tương đương 44 triệu bảng), họ đang hy vọng số tiền đó có thể thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình. Mới đây Fekir báo tin vui cho Arsenal, anh khẳng định mình có thể rời Lyon ở Hè 2018.
Arsenal nham Nabil Fekir thay Sanchez

Arsenal chi 44 triệu bảng mua Nabil Fekir 

Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1993 đang là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của đội bóng đá nước Pháp, anh đã ghi 16 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 23 lần đá chính ở Ligue 1. Arsenal mua Nabil Fekir thành công HLV Wenger sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng. Real cũng muốn có Fekir, đó là thông tin được báo chí TBN đăng tải.

Cầu thủ 24 tuổi rất đa năng, anh có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công. Nabil Fekir có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm, chơi hộ công hoặc thậm chí là trung phong cắm. Mẫu cầu thủ đa năng luôn được ông thầy người Pháp đánh giá cao, ông đang muốn Arsenal chốt nhanh thương vụ này. 

Mới đây khi được hỏi về tương lai của Fekir, người đại diện Jean-Pierre Bernes của cầu thủ này chia sẻ: “Chúng tôi sẽ cùng với BLĐ ngồi lại để bàn về tương lai của cậu ấy. Tất nhiên là chúng tôi sẽ đàm phán với những đội bóng lớn bởi cậu ấy luôn cần một lựa chọn tốt nhất để phát triển sự nghiệp. Chúng tôi sẽ phải tính toán làm sao để cả Fekir và Lyon đều có lợi”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X