Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chống đá phạt góc quá tệ

Thứ Hai 01/01/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal liên tiếp nhận những bàn thua từ những quả phạt góc trong những trận đấu gần đây, và hệ quả là họ đã thua 2 trận liên tiếp ở Premier League.

Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal làm khách trên sân của Fulham. Bukayo Saka đã mở tỷ số cho đội khách, nhưng đội bóng thành London đã không thể bảo vệ lợi thế. Phút 29, tiền đạo Raul Jimenez đón bóng ở vị trí thuận lợi trước khi tung ra cú đá quyết đoán hạ gục thủ môn Raya để gỡ hòa cho Fulham.

Hiệp 2 chứng kiến một Arsenal bạc nhược. Phút 59, sai lầm nơi hàng thủ Arsenal từ tình huống phạt góc của đội chủ nhà đã khiến họ phải trả giá. Trung vệ Gabriel phá bóng hời hợt, tạo điều kiện để Cordova-Reid nâng tỷ số lên 2-1 cho Fulham.

Arsenal thua 1-2 tren san cua Fulham

Arsenal thua 1-2 trên sân của Fulham

Theo thống kê từ Opta, Arsenal đã để thủng lưới 4 bàn từ phạt góc trong 6 trận gần nhất tại Premier League. Trong khi trước đó, họ chỉ nhận 1 bàn thua theo cách này trong 14 trận. Ngoài ra, Pháo thủ cũng có lần đầu tiên thua 1 trận tại Premier League dù ghi bàn thắng trước kể từ ngày đầu năm mới 2022. 

Với việc không thắng trong 3 trận gần nhất, Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Họ bằng điểm với Man City nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Nếu Liverpool đánh bại Newcastle trên sân nhà, họ sẽ nới rộng khoảng cách với đội chủ sân Emirates lên thành 5 điểm.

Sau một khoảng thời gian chơi tốt, Arsenal bất ngờ cho thấy những dấu hiệu sa sút. Nếu không nhanh chóng trở lại, thầy trò Arteta có thể bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X