Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chơi tệ trên sân nhà, HLV Mikel Arteta nói gì?

Thứ Sáu 29/12/2023 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-2 trước West Ham của David Moyes tại sân Emirates, HLV Mikel Arteta cho rằng đội nhà sẽ phải tiến bộ hơn trong phần còn lại của mùa giải.

Trong vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi giải Ngoại hạng Anh 2023/2024, CLB Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước West Ham ngay tại Emirates. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp 'Pháo thủ' gục ngã trước 'Búa tạ' ở mùa bóng năm nay. 

Arsenal chơi tệ trên sân nhà, HLV Mikel Arteta nói gì 1
Đoàn quân của Mikel Arteta vừa để thua đau trước West Ham.

Trước đó thầy trò HLV Mikel Arteta đã phải 'giương cờ trắng' khi đến làm khách trên sân của Búa tạ ở cúp Liên đoàn Anh. Và trả lời BBC sau trận thua vừa rồi, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã cho biết: "Chúng tôi muốn đứng đầu BXH nhưng hôm nay chúng tôi rất, rất thất vọng. Chúng tôi đang ở một vị trí thực sự tốt. Hôm nay là một đêm đáng thất vọng. Chúng tôi sẽ phải tự đứng dậy sau thất bại này".

Khi được hỏi về bàn mở tỷ số gây tranh cãi, Arteta tiếp tục: "Nó là như vậy. Công nghệ mà chúng ta đang có hiện tại không đủ rõ ràng để chứng minh liệu bóng đã ra ngoài hay không. Tôi nghĩ hôm nay các cầu thủ đã nỗ lực rất nhiều".

Với thất bại trên sân nhà vừa rồi, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội vô địch lượt đi khi xếp sau Liverpool. Nói về cuộc đua vô địch, vị thuyền trưởng The Gunners cho biết: "Hiện tại mọi thứ đang rất khó khăn nhưng chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa sau đây 3 ngày. Bóng đá là như vậy, chúng tôi sẽ phải cải thiện một số kĩ năng nhất định.

Chúng tôi đã trải qua ba tháng rưỡi với một số chấn thương nặng và đó là sự cố gắng của các chàng trai, vì vậy tôi thực sự hài lòng với những gì họ đang làm. Tất nhiên chúng tôi có thể cải thiện. Vâng, toàn đội muốn phát triển và đó sẽ là mục tiêu Arsenal hướng đến cho các trận đấu tiếp theo".

Odegaard chia sẻ nguyên nhân bại trận của Arsenal trước West HamOdegaard chia sẻ nguyên nhân bại trận của Arsenal trước West Ham
Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Martin Odegaard cho rằng sự thiếu hiệu quả trước các chân sút Arsenal là nguyên nhân khiến họ để thua 0-2 trước West Ham United trong trận đấu muộn tại vòng 19 giải NHA.
HLV David Moyes hạnh phúc khi vượt qua ArsenalHLV David Moyes hạnh phúc khi vượt qua Arsenal
Phát biểu sau chiến thắng trên sân Emirates trước Arsenal, HLV David Moyes đã tỏ ra rất vui mừng khi các học trò đã chơi tốt và giành được thắng lợi chung cuộc.
Thierry Henry khó hiểu khi VAR công nhận bàn thắng của West Ham trước ArsenalThierry Henry khó hiểu khi VAR công nhận bàn thắng của West Ham trước Arsenal
Huyền thoại Pháo thủ Thierry Henry đã tỏ ra khó hiểu về bàn thắng mà gây tranh cãi mà cầu thủ Tomas Soucek bên phía West Ham đã ghi vào lưới Arsenal ở vòng 19 NHA.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X