Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Arsenal thua thảm trước Chelsea

Thứ Ba 24/08/2021 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thì HLV Mikel Arteta là lý do chính khiến Arsenal dễ dàng để thua 0-2 trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Jamie Carragher không đánh giá cao Mikel Arteta


Sau thất bại 0-2 trên sân của Brentford, Arsenal trở về sân nhà tiếp Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22. Dù được chơi bóng trên trên sân Emirates nhưng Pháo thủ tiếp tục gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Romelu Lukaku và Reece James là 2 cầu thủ ghi bàn cho đội khách.
Jamie Carragher không đánh giá cao Mikel Arteta

Jamie Carragher không đánh giá cao Mikel Arteta


Như vậy là 2 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này Arsenal đều thua với tỷ số 0-2, không ghi được bàn nào và phải nhận 4 bàn thua, họ xếp thứ 19 trên BXH. Arsenal chỉ xếp trên đội cuối bảng Norwich City về hiệu số bàn thắng bại.

Theo nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thì HLV Mikel Arteta là lý do chính khiến Arsenal dễ dàng để thua 0-2 trước Chelsea, ông nói với Sky Sports:

Đúng là Arsenal không có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu với Chelsea, nhưng họ đã thua một cách quá dễ dàng. Mikel Arteta đã không thể đưa ra những quyết định gây khó khăn cho Chelsea, Arsenal đã chơi một thứ bóng đá ngây thơ và dễ đoán”.

“Nhiều người chỉ trích Mikel Arteta vì cho rằng cậu ấy không có kế hoạch gì để đối phó với Chelsea. Tôi cho rằng cậu ấy và các học trò có nghiên cứu về đối thủ, song khi mọi thứ nằm ngoài tính toán họ đã không thể đưa ra những phương án để thay đổi tình hình”.

“Arsenal không ngờ rằng họ có thể thua 2 bàn theo cách dễ dàng như vậy, và khi để đối phương dẫn trước đội chủ nhà đã không có những phương án hiệu quả để có thể tìm kiếm bàn thắng. Các cầu thủ Arsenal chơi bóng quá ngây thơ trong khi Chelsea thì biến hóa khó lường. Tôi cho rằng đó là hình ảnh của những người đàn ông chơi bóng với những đứa trẻ”.
Rio Ferdinand đánh giá cao sự trở lại của Romelu LukakuRio Ferdinand đánh giá cao sự trở lại của Romelu Lukaku
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đánh giá cực cao tiền đạo Romelu Lukaku, nhất là sau khi anh tỏa sáng trong trận đấu với Arsenal.
Thua liểng xiểng, Arsenal làm mọi cách chiêu mộ Kieran TrippierThua liểng xiểng, Arsenal làm mọi cách chiêu mộ Kieran Trippier
Theo The Sun, sau 2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đã đẩy mạnh việc chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid trong thời gian còn lại...
Sol Campbell tự ứng cử dẫn dắt Arsenal thay ArtetaSol Campbell tự ứng cử dẫn dắt Arsenal thay Arteta
Sol Campbell khẳng định anh đủ khả năng giúp Arsenal sửa chữa những vấn đề và kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng trao cho mình một công việc.
Arsenal đàm phán đẩy “gai trong mắt” CĐV về quêArsenal đàm phán đẩy “gai trong mắt” CĐV về quê
Arsenal đang thảo luận với Corinthians về khả năng chuyển nhượng miễn phí cầu thủ không có nhiều đóng góp Willian.
Fan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần ArtetaFan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần Arteta
Lái xe rời SVĐ Emirates sau trận thua Chelsea 0-2, HLV Mikel Arteta đã bị một nhóm CĐV Arsenal chặn xe và đòi ông từ chức.
HLV Thomas Tuchel báo tin cực vui từ Reece JamesHLV Thomas Tuchel báo tin cực vui từ Reece James
Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal tại sân Emirates, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về hậu vệ Reece James, người bị đau sau tình huống va chạm với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X