Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức hỏi mua Pedro Rodriguez với giá "khủng"

Thứ Tư 08/07/2015 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal vừa chính thức gửi lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca. Theo đó, Pháo thủ sẵn sàng chi tới 38 triệu euro để sở hữu cầu thủ người TBN.

Arsenal chinh thuc hoi mua Pedro Rodriguez voi gia khung hinh anh
Arsenal chi 38 triệu euro hỏi mua Pedro.

Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, Arsenal đã nhắm tới rất nhiều tiền đạo đẳng cấp. Tuy nhiên, với chính sách mua sắm “hà tiện”, Pháo thủ đã để sảy mất Jackson Martinez (cầu thủ đầu quân cho Atletico) hay bom tấn mang tên Edinson Cavani. Sau khi thất bại trong hai thương vụ trên, HLV Wenger đang nhờ “chim mồi” Sanchez dụ dỗ người đồng đội trong màu áo Chile, Vargas gia nhập sân Emirates.

Tuy nhiên, tình hình chuyển nhượng Arsenal có chút thay đổi. Nhận thấy tỉ lệ thành công trong những bản hợp đồng đến từ Barca (đơn cử là Sanchez) nên Pháo thủ đang tính bài “ăn quen”. Theo đó, thời gian họ liên tục cử người theo sát Pedro Rodriguez, tiền đạo đang thất sủng tại Barcelona. Arsenal tin rằng, Pedro và Sanchez sẽ là cặp tiền đạo lý tưởng của đội bóng mùa tới trong cuộc đua vương quyền tới chức vô địch Premier League hay thậm chí xa hơn là Champions League.

Ở mùa giải vừa qua, sự xuất hiện của Luis Suarez đã khiến Pedro không còn được trọng dụng tại Nou Camp. Anh liên tục phải mài quần trên băng ghế dự bị hay nhiều lần được ra sân khi mà thế trận đã an bài cho Barca. Dù vậy, tiền đạo sinh năm 1987 vẫn miệt mài thể hiện mình và luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội. Dù chỉ thi đấu vỏn vẹn 1929 phút nhưng Pedro đã để lại dấu ấn với 11 bàn thắng và 9 đường kiến tạo, một hiệu suất ghi bàn không tồi. Màn trình diễn của Pedro đã khiến cho anh lọt vào mắt xanh của HLV Wenger.

Sau nhiều lần dạm hỏi, cuối cùng Arsenal cũng đã chính thức gửi lời hỏi mua Pedro. Theo tờ Metro, Pháo thủ thành London vừa gửi một lời đề nghị trị giá 38 triệu euro cho thương vụ trên. Mặc dù vừa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp nhưng tương lai của cầu thủ người TBN tại đây vẫn không chắc chắn. Thành thật mà nói, Pedro đang rất cần được ra sân thường xuyên sau quãng thời gian bị ghẻ lạnh trên băng ghế dự bị và xem ra Arsenal đang là môi trường lý tưởng để cho cầu thủ này duy trì sự nghiệp. Nếu đầu quân cho đội chủ sân Emirates, Pedro sẽ có dịp tái ngộ với đồng đội cũ Sanchez, hai con người đã từng thi đấu với nhau rất ăn ý trong màu áo của Barca.

Về phía Barca, đội bóng cũng sẵn sàng rao bán Pedro và xem ra mức giá trên cũng phần nào làm hài lòng đại diện TBN. Hiện tại, trong tay HLV Luis Enrique có tam tấu siêu khủng MSN, vì vậy việc chắc chắn Pedro sẽ không còn nằm trong kế hoạch của Barca mùa tới. Dù vậy, để có thể sở hữu được Pedro thì Arsenal sẽ phải cạnh tranh khá quyết liệt với PSG, gã nhà giàu thành Paris mới đây đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 1987.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Hè 2015

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X