Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chia tay cả Thomas Partey và Granit Xhaka

Thứ Hai 19/06/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Telegraph, Arsenal đã sẵn sàng cải tổ hàng tiền vệ, họ chấp nhận chia tay cả Thomas Partey và Granit Xhaka ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2023, qua đó hy vọng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League mùa tới. Ông thầy người Tây Ban Nha ưu tiên cải tổ hàng tiền vệ, và Declan Rice đang là mục tiêu hàng đầu.

Lời đề nghị đầu tiên trị giá 80 triệu bảng của Arsenal đã bị West Ham từ chối, và họ chuẩn bị đáp ứng đề nghị 100 triệu bảng của “Búa tạ”. Arsenal tự tin chiêu mộ thành công Rice, bởi tiền vệ này muốn được làm việc với Arteta. 

Arsenal co the chia tay ca Thomas Partey va Granit Xhaka

Arsenal có thể chia tay cả Thomas Partey và Granit Xhaka

Thomas Partey và Granit Xhaka là những tiền vệ quan trọng của Arsenal ở mùa giải vừa qua, nhưng cả 2 đều có thể rời đi ở Hè 2023. Theo Daily Telegraph, Xhaka sẽ gia nhập Bayer Leverkusen với một bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng. 

Partey thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp đều đặn cho Arsenal, đó là lý do Giám đốc thể thao Edu và HLV Arteta sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được những lời đề nghị phù hợp. Partey gia nhập Arsenal trong một hợp đồng trị giá 45 triệu bảng từ Atletico Madrid vào năm 2020, những trận đấu cuối cùng mùa trước anh thậm chí ngồi dự bị cho Jorginho. 

Cụ thể, cầu thủ 30 tuổi ngồi dự bị 3 trận liên tiếp trước Chelsea, Newcastle và Brighton và khi trở lại đội hình xuất phát trước Nottingham Forest, anh được tung sử dụng ở vị trí hậu vệ phải nhưng không gây ấn tượng. Hai câu lạc bộ Serie A đang theo dõi tình hình của Partey và Arsenal sẵn sàng bán anh với giá 30 triệu bảng. 

Ngoài Rice, Moises Caicedo đã được liên kết mạnh mẽ với việc chuyển đến Emirates vào mùa Hè này. Trước đó, Pháo thủ đã 2 lần bị Brighton từ chối vào tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại họ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X