Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chia tay 3 cầu thủ trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Thứ Bảy 02/09/2023 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rob Holding, Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga đã chia tay Arsenal trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

Crystal Palace đã chiêu mộ Rob Holding trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Cầu thủ người Anh chuyển đến sân Selhurst Park với giá 4 triệu Bảng.

Arsenal
Arsenal chia tay 3 cầu thủ trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Rob Holding đã được HLV Mikel Arteta cho phép ra đi sau khi không ra sân ở mùa giải này. Anh là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm ở khắp châu Âu, với Luton Town và Sevilla đều theo đuổi quyết liệt.

Rob Holding đã ra sân 162 trận trong 7 mùa giải trọn vẹn khoác áo Arsenal.

“Tôi rất háo hức được bắt đầu. Đối đầu với Crystal Palace trong suốt những năm qua, nhìn thấy các cổ động viên và sân Selhurst Park có thể trở nên đáng sợ như thế nào, tôi đang rất mong chờ được khoác áo đội bóng này”.

Trong khi đó, Nottingham Forest đạt thỏa thuận mượn Nuno Tavares từ Arsenal. Phí mượn là 1 triệu Bảng và Forest sẽ có điều khoản mua đứt trị giá 12 triệu Bảng. Hậu vệ trái người Bồ chỉ còn lại 2 năm hợp đồng với Arsenal.

Tiền vệ Albert Sambi Lokonga cũng cập bến Luton Town theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Bỉ đã có mặt trên khán đài để chứng kiến đội bóng mới của mình thi đấu. Luton Town đã chiến đấu quả cảm nhưng vẫn để thua West Ham với tỉ số 1-2 trong ngày khai trương sân Kenilworth Road.

Lokonga không tham dự tour du đấu hè với Arsenal và đã dành nửa sau của mùa giải năm ngoái để thi đấu theo dạng cho mượn ở Crystal Palace. Anh ra sân 9 lần cho “Đại bàng”, giúp đội bóng này đoạt vé trụ hạng ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X