Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ e ngại 2 cái tên này ở Champions League 2023/24?

Thứ Tư 21/02/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand khẳng định Arsenal không có gì phải sợ ngoài Man City và Real Madrid ở Champions League mùa này.

Kể từ mùa giải 2016/17, Arsenal mới trở lại Champions League. Thầy trò Mikel Arteta được dự giải đấu này mùa giải năm nay sau thành tích xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa trước. Đội bóng thành London đã chơi tốt ở vòng bảng C1 mùa này, họ có được ngôi đầu bảng B, bảng đấu có sự góp mặt của PSV, Lens và Sevilla.

Arsenal sẽ gặp Porto ở vòng 1/8, ở trận lượt đi họ sẽ làm khách trên sân của đối thủ, trước khi tiếp đón đại diện của Bồ Đào Nha tại Emirates. Pháo thủ được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League 2023/24. 

Rio Ferdinand danh gia cao Arsenal o Champions League mua nay

Rio Ferdinand đánh giá cao Arsenal ở Champions League mùa này

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng Arsenal chỉ e ngại mỗi Real và Man City ở C1 mùa này, anh nói với TNT Sports: “Tôi nghĩ Arsenal có thể đi sâu ở Champions League mùa này. Nếu họ vượt qua vòng 1/8, không gặp Man City hoặc Real ở tứ kết, tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể vào bán kết hoặc chung kết. Arsenal chỉ e ngại Man City và Real mà thôi”.

Rio Ferdinand cũng tin rằng Arsenal có thể tạo ra mối đe dọa cho mọi đội bóng khi những cầu thủ như Martin Odegaard, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đều sung sức và sẵn sàng ra sân, anh nói thêm: “Arsenal đang có phong độ tốt. Martin Odegaard, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đều đang liên tiếp tỏa sáng. Khi họ đang có phong độ tốt, họ có thể ghi bàn vào lưới mọi hàng thủ, họ có thể đe dọa mọi đội bóng”.

Thomas Partey và Fabio Vieira đều có mặt trong buổi tập gần nhất của Arsenal trước trận gặp Porto, nhưng hiện vẫn chưa biết họ có ra sân hay không. Tuy nhiên, bộ ba Gabriel Jesus (đầu gối), Takehiro Tomiyasu và Oleksandr Zinchenko (bắp chân) đều vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X