Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ để Jakub Kiwior đến AC Milan với một điều kiện?

Thứ Ba 30/01/2024 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Calciomercato, Arsenal chỉ chấp nhận để trung vệ Jakub Kiwior tới AC Milan vào tháng 1 năm nay nếu đội bóng Italia chấp nhận chi tiền.

Vào tháng 1 năm ngoái, Arsenal chiêu mộ trung vệ Jakub Kiwior từ Spezia. Cầu thủ này chơi nổi bật ở Italia, anh được kỳ vọng sẽ chia sẻ gánh nặng cho bộ đôi Gabriel Magalhaes và Saliba. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ người Ba Lan thể hiện là sự thất vọng rất lớn.

Jakub Kiwior không được trao cơ hội đá chính thường xuyên ở Arsenal, khi được sử dụng anh cũng không hoàn thành mục tiêu của mình. Nhiều CĐV Arsenal muốn Pháo thủ bán hậu vệ này, họ cho rằng để cạnh tranh những danh hiệu lớn đội bóng thành London cần những lựa chọn tốt hơn.

AC Milan dang quan tam trung ve akub Kiwior cua Arsenal

AC Milan đang quan tâm trung vệ akub Kiwior của Arsenal

AC Milan là đội bóng quan tâm Jakub Kiwior, đội bóng thành Milan muốn mượn cầu thủ người Ba Lan vào tháng 1 năm nay, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Calciomercato, Arsenal không muốn để cầu thủ của mình ra đi theo dạng cho mượn, họ muốn bán đứt cựu sao Spezia.

Trong trường hợp AC Milan muốn có Kiwior theo dạng cho mượn, họ bắt buộc phải kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Arsenal cần những khoản tiền từ việc bán những ngôi sao, qua đó có thể đầu tư vào những thương vụ mới, bởi vậy đội bóng thành London đang ưu tiên bán đứt một số cầu thủ, nếu cho mượn phải bắt buộc kèm theo điều khoản mua đứt. 

Trong trường hợp Milan từ chối đề xuất này, Arsenal vẫn sẽ giữ Kiwior ở lại để giúp họ tăng cường chiều sâu đội hình. Pháo thủ hiện vẫn đang cạnh tranh chức vô địch ở Ngoại hạng Anh và Champions League.

Thực hư chuyện Arsenal chia tay Jakub Kiwior vào tháng 1Thực hư chuyện Arsenal chia tay Jakub Kiwior vào tháng 1
Theo nhà báo Ben Jacobs, thông tin hậu vệ Jakub Kiwior muốn rời Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024 là không chính xác.
Người hâm mộ Arsenal yêu cầu bán Jakub Kiwior ngay lập tứcNgười hâm mộ Arsenal yêu cầu bán Jakub Kiwior ngay lập tức
NHM Arsenal đã phản ứng dữ dội sau khi chứng kiến Jakub Kiwior không thể ngăn cản Raul Jimenez sút tung lưới David Raya, gỡ hòa cho Fulham.
Jakub Kiwior lên tiếng về tin đồn chia tay ArsenalJakub Kiwior lên tiếng về tin đồn chia tay Arsenal
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Jakub Kiwior đã đáp lại những đồn đoán rằng anh có thể rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X