Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi đậm mua sát thủ của Real Madrid

Thứ Ba 07/02/2017 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema ở Hè 2017. Họ chấp nhận chi ra 58 triệu euro cho thương vụ này.

Arsenal đã khởi đầu mùa giải này khá tốt, nhưng cũng giống như mọi khi Pháo thủ lại hụt hơi vào những thời điểm quan trọng. Đến thời điểm hiện tại, sau 24 vòng đấu đội chủ sân Emirates đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, họ kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm trên bảng xếp hạng. Với cách biệt lớn như vậy, khả năng đội bóng thành London vô địch Premier League đang rất khó khăn. Hàng công Arsenal lại chơi tậm tịt trong thời gian gần đây, một lần nữa vấn đề cũ lại tái phát.
Arsenal chi dam mua tien dao Karim Benzema hinh anh
Arsenal đang chơi rất thất vọng
Hè 2016, Arsenal đã bỏ ra 17 triệu bảng để đưa về Perez, nhưng cầu thủ này chưa chứng tỏ được nhiều, đặc biệt là ở sân chơi giải Ngoại hạng Anh. Chứng kiến hàng công chơi thiếu ấn tượng, BLĐ đội bóng thành London đang lên kế hoạch đưa về một chân sút tốt hơn, và người được họ nhắm đến lại là tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Benzema từ lâu đã là mục tiêu của Arsenal nhưng chân sút người Pháp kiên quyết không rời Bernabeu vì vẫn được trọng dụng. Tuy nhiên, mùa này cầu thủ sinh năm 1987 không còn là lựa chọn số 1 trên hàng công của Los Blancos.
Tại sao Ozil và Sanchez đáng bị lên án ở trận thua Chelsea?
Trận Chelsea 3-1 Arsenal, bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil đã chơi cực kỳ tệ hại. Những hình ảnh dưới đây sẽ minh chứng điều đó.
Với sự có mặt của Morata, Benzema đã phải chia sẻ vị trí trên hàng công. Và không những vậy, Real còn đang lên kế hoạch đưa về Sergio Aguero của Man City, người đang mất vị trí chính thức vào tay sao trẻ 19 tuổi Gabriel Jesus. Nếu Real có El Kun, họ sẽ không mặn mà trong việc giữ chân ngôi sao tuyển Pháp. Để thuyết phục đội bóng của Tây Ban Nha nhả ngôi sao của mình, đại diện nước Anh chấp nhận chi ra 58 triệu euro. 
Arsenal chi dam mua tien dao Karim Benzema hinh anh 2
Arsenal chi 58 triệu euro mua Benzema
Với mức giá này, Real nhiều khả năng sẽ khó có thể từ chối. Họ chỉ cần bỏ thêm khoảng 22 triệu euro là sẽ có Aguero của Man City. Chelsea cũng đang thèm thuồng nhảy vào thương vụ Aguero nhưng Real hoàn toàn có thể có phương án làm hài lòng đối thủ cạnh tranh này bằng cách bán Morata cho The Blues. Chân sút người TBN từng được đội chủ sân Stamford Bridge theo đuổi ở Hè 2016.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
Báo bóng đá 24h cập nhật thông tin chính xác nhất về lịch thi đấu bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X