Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ bán Sanchez với 2 điều kiện?

Chủ Nhật 02/07/2017 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mail on Sunday, Arsenal chỉ bán tiền đạo Sanchez trong trường hợp có được Sergio Aguero của Man City hoặc Kylian Mbappe của Monaco.

 

Hôm qua, tờ The Sun khẳng định Arsenal đã sẵn sàng bán tiền đạo Sanchez. Việc chỉ còn 1 năm hợp đồng là nguyên nhân chính khiến Pháo thủ buộc phải lên kế hoạch đẩy đi ngôi sao người Chile, bởi nếu không bán anh họ sẽ không thu về một xu nào vào Hè 2018. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988, và đội bóng thành London tất nhiên là sẽ bán anh cho đội bóng nào trả giá cao hơn.
Arsenal chi ban Sanchez voi 2 dieu kien hinh anh
Arsenal sẽ bán Sanchez nếu có Aguero
Nhưng theo tờ Mail on Sunday, Arsenal chỉ bán tiền đạo Sanchez trong trường hợp có được Sergio Aguero của Man City hoặc Kylian Mbappe của Monaco. Man City đang là đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Họ chấp nhận chi ra 55 triệu bảng cho cầu thủ người Chile, và Pep khẳng định ngoài Man xanh ra thì không đội bóng nào có thể trả số tiền cao đến như vậy cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.
Chelsea chiêu mộ con trai HLV Arsenal
Chelsea vừa công bố việc hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sao tuổi teen, Ethan Ampadu từ Exeter City.
Nhưng phía Arsenal khẳng định họ không lấy tiền mặt, đội chủ sân Emirates chỉ chấp nhận để tiền đạo Alexis Sanchez đến Etihad trong trường hợp có Sergio Aguero theo chiều ngược lại. Đây là phương án hoàn toàn có thể xảy ra bởi Jesus mới là trung phong số 1 của Man xanh ở thời điểm hiện tại. Trong trường hợp nửa xanh thành Manchester từ chối đổi Aguero lấy Sanchez, Arsenal sẽ chỉ bán ngôi sao của mình nếu có được Kylian Mbappe.
Arsenal chi ban tien dao Sanchez voi 2 dieu kien hinh anh 2
Arsenal cũng sẽ nhả Sanchez nếu có Mbappe
Hiện Arsenal đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Kylian Mbappe, họ có thể chi đến 125 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp. Trong trường hợp không có cả Aguero và Mbappe, đội bóng thành London sẽ chấp nhận chi đậm để giữ chân ngôi sao người Chile. Mail on Sunday khẳng định, Arsenal có thể đáp ứng mức lương đến 250.000 bảng/tuần để giữ chân cầu thủ 28 tuổi. Nhìn chung việc Sanchez vẫn còn hợp đồng 1 năm khiến đội bóng thành London có thời gian để tính toán trong thương vụ này, với một người làm kinh tế giỏi như ông Wenger sẽ rất khó để Sanchez ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2018.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X