Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 63 triệu bảng mua "hàng thải" Real Madrid

Thứ Hai 07/01/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quyết tâm mua James Rodriguez vào Hè 2019, đội chủ sân Emirates sẵn sàng bỏ ra 63 triệu bảng mua cầu thủ người Colombia.

Tương lai James Rodriguez vẫn chưa rõ ràng


Ở mùa giải này, tiền vệ James Rodriguez không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Bayern Munich, anh chỉ ra sân 11 lần và ghi được 3 bàn. Ngôi sao sinh năm 1991 được cho là có mâu thuẫn với HLV Kovac. Hợp đồng cho mượn giữa cựu sao Monaco với “Hùm xám” sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.
 
Arsenal quyết tâm mua James Rodriguez vào Hè 2019 hình ảnh

Tương lai James Rodriguez đang bị đặt dấu hỏi lớn


Bayern Munich được phép mua đứt James Rodriguez với một bản hợp đồng trị giá 43 triệu euro, nhưng họ tuyên bố chưa quyết định có mua đứt cầu thủ 27 tuổi hay không. Bản thân cầu thủ này khẳng định sẽ không trở lại Real, nếu không tiếp tục thi đấu cho đội bóng nước Đức anh sẽ tìm CLB mới.

Rất nhiều đội bóng lớn muốn có James Rodriguez ở Hè 2019, trong đó phải kể đến M.U, Arsenal hay Juventus. Những đội bóng lớn ở châu Âu chấp nhận chi ra một số tiền lớn, nhằm thuyết phục Real nhả ngôi sao của mình.


Arsenal chi 63 triệu bảng mua James Rodriguez


Arsenal quyết tâm mua James Rodriguez vào Hè 2019, đội chủ sân Emirates sẵn sàng bỏ ra 63 triệu bảng mua cầu thủ người Colombia.
 
James Rodriguez da choi 1 tran noi bat

Arsenal chi 63 triệu bảng mua James Rodriguez 


HLV Unai Emery đánh giá cao tài năng của James Rodriguez, ông thầy người TBN rất muốn đưa về tiền vệ sinh năm 1991. Nếu Bayern không mua đứt cựu sao Monaco, Arsenal sẽ vào cuộc. Số tiền 63 triệu bảng được cho là sẽ thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình.

Cách đây không lâu, Real Madrid mua Brahim Diaz từ Man City, điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng này không cần sự có mặt của James Rodriguez. Mặc dù đang không duy trì phong độ tốt nhưng tài năng của James vẫn được đánh giá cao, cầu thủ 27 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

James Rodriguez là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. 63 triệu bảng là một số tiền lớn, nhưng sự có mặt của cầu thủ người Colombia sẽ giúp chất lượng đội hình của Arsenal được nâng cấp đáng kể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X