Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 60 triệu euro mua lão tướng của Real

Thứ Năm 15/03/2018 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal mua Modric với giá 60 triệu euro, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Arsenal mua Modric là thông tin đang nhận được sự quan tâm rất lớn trong thời gian gần đây. HLV Wenger đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng trong bối cảnh Jack Wilshere và Aaron Ramsey đều có thể ra đi ở Hè 2018. Cả hai cầu thủ này đều từ chối gia hạn hợp đồng mới và đội chủ sân Emirates buộc phải lên phương án thay thế.
Arsenal mua Modric voi gia khong tuong hinh anh
Arsenal mua Modric của Real ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018
HLV Wenger đánh giá cao khả năng của tiền vệ Modric, ông muốn BLĐ Arsenal chi tiền để đưa cầu thủ người Croatia về sân Emirates. Ngôi sao sinh năm 1985 được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu trong thời gian gần đây, anh kết hợp rất tốt cùng Modric ở trung tâm hàng tiền vệ của Real Madrid. Phong độ ấn tượng của Modric giúp Real mang về rất nhiều danh hiệu lớn.

Có được một cầu thủ chất lượng như Modric, tuyến giữa của Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể. Với việc đã có thời gian thi đấu cho Tottenham, ngôi sao người Croatia sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Emirates. Kinh nghiệm của cầu thủ sinh năm 1985 là thứ mà đội bóng thành London rất cần ở thời điểm hiện tại.

>> Tin chuyển nhượng Arsenal

Real Madrid cũng lên kế hoạch đưa về một nhân tố mới nơi tuyến giữa, họ đang quan tâm tiền vệ Paul Pogba của M.U. Los Blancos có thể bán Modric để lấy ngân sách chiêu mộ cầu thủ đang thi đấu cho M.U. Arsenal mua Modric với giá 60 triệu euro, họ cho rằng số tiền này có thể thuyết phục đội bóng của Tây Ban Nha nhả ngôi sao của mình.
Arsenal mua Modric voi gia khong tuong hinh anh 2
Arsenal mua Modric với giá 60 triệu euro
Modric năm nay sắp bước sang tuổi 33, bởi vậy số tiền mà Arsenal đưa ra nhiều khả năng sẽ khiến Real nhanh chóng gật đầu đồng ý. Ngôi sao sinh năm 1985 đang lọt vào tầm ngắm của Juventus và Liverpool, Klopp xác nhận muốn mua Modric, bởi vậy việc Arsenal mua Modric với số tiền cao như vậy có thể hiểu rằng họ muốn đánh chắc và thắng chắc trong thương vụ này. 

Ngôi sao người Croatia tất nhiên rất chất lượng, song Bongda24h.vn hiểu rằng số tiền 60 triệu euro mà Arsenal dự định chi ra là quá lớn. Với một cầu thủ sắp 33 tuổi như Modric có lẽ con số 35 triệu euro được cho là hợp lý.

Phong độ của Luka Modric ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X