Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 50 triệu bảng mua tiền đạo của Bayern Munich!

Chủ Nhật 01/05/2016 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Mirror và The Sun đều khẳng định Arsenal muốn có tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, NHM Arsenal rất muốn đội bóng của mình đưa về một chân sút đẳng cấp. Nhưng HLV Wenger vẫn tin tưởng vào những chân sút trong đội hình. Thực tế chỉ ra rằng vị chiến lược gia người Pháp đã sai khi Danny Welbeck hay Theo Walcott đều thi đấu thiếu hiệu quả, trong khi đó Olivier Giroud lại không giữ được sự ổn định. Chính việc hàng công thi đấu không hiệu quả khiến Pháo thủ bị loại khỏi cuộc đua vô địch và giờ đang chật vật giành vé dự Champions League. Trong bối cảnh làn sóng chỉ trích nhắm vào mình ngày một lan rộng, HLV Arsene Wenger buộc phải có những phương án nhằm lấy lại sự ủng hộ.
tien dao Robert Lewandowski hinh anh
Giroud và Welbeck chưa đáp ứng được kỳ vọng
Tờ Mirror và The Sun đưa tin, HLV Wenger đã xem xét tới kế hoạch bạo chi trong mùa hè 2016 để cải tổ hàng công. Cụ thể, Pháo thủ đang nhắm đến tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Chân sút người Ba Lan đang có phong độ rất cao. Sau 93 trận đấu cho Bayern, Lewandowski ghi đến 62 bàn thắng. Không một chân sút nào của Arsenal có thể làm được như vậy.
Arsenal mất trụ cột sau chiến thắng trước Norwich
(Bongda24h.vn) - Arsenal đã giành chiến thắng 1-0 trước Norwich, nhưng niềm vui của Pháo thủ không được trọn vẹn khi trung vệ Per Mertesacker dính chấn thương.
Đã có những tin đồn xuất hiện về việc Lewandowski đang cảm thấy không thoải mái tại Đức và muốn chuyển đổi môi trường thi đấu. HLV Carlo Ancelotti cũng đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Edinson Cavani nhằm thay thế cho sự ra đi của chân sút người Ba Lan. Nắm bắt được điều này, Arsenal ngay lập tức vào cuộc. Như những gì đã đăng tải, tờ báo này còn khẳng định thêm nếu để Lewy ra đi, Bayern sẽ không chấp nhận mức giá ít hơn 50 triệu bảng.
Arsenal chi 50 trieu bang mua tien dao cua Bayern Munich! hinh anh 2
Arsenal muốn có Lewandowski
Cũng theo Mirror, M.U đang muốn giành lấy Higuain của Napoli. Ở tuổi 28, Higuain đang làm mưa làm gió tại Serie A và theo những nhà chuyên môn nhận định, với tính cách của chủ tịch CLB Aurelio De Laurentiis cũng như phong độ đỉnh cao của Higuain, ông này sẽ bán ngay tiền đạo người Argentina ở Hè này cho được giá. Con số để có được tiền đạo người Argentina sẽ không dưới 40 triệu bảng. Ngoài M.U thì Chelsea và PSG cũng đánh tiếng muốn có cựu tiền đạo của Real Madrid.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X