Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 45 triệu bảng mua sao Thụy Điển

Thứ Tư 21/03/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal mua tiền vệ Forsberg của Leipzig với giá 45 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Bild của Đức đăng tải.

 

Arsenal đang đứng trước khả năng mất Ramsey và cả Jack Wilshere nữa, hai cầu thủ này đều từ chối ký hợp đồng mới và có thể chia tay sân Emirates. Đây là bộ đôi tiền vệ trung tâm được HLV Wenger sử dụng khá thường xuyên ở mùa giải này, nếu họ ra đi ông thầy người Pháp buộc phải đưa về nhân tố thay thế.
Arsenal mua tien ve Forsberg voi gia 45 trieu bang hinh anh

Arsenal mua tiền vệ Forsberg ở Hè 2018

Arsenal mua tiền vệ Forsberg để nâng cấp tuyến giữa. Ngôi sao người Thụy Điển là một cầu thủ đa năng, anh có thể đá hộ công, tiền vệ trung tâm hoặc chạy cánh. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1991 duy trì phong độ khá ổn định.

Emil Forsberg được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Leipzig ở thời điểm hiện tại, anh cũng là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Thụy Điển. Leipzig không muốn bán ngôi sao của mình. Vào tháng 1 vừa qua MU mua Forsberg nhưng nhanh chóng bị từ chối.

Để thuyết phục đội bóng của nước Đức nhả ngôi sao của mình Arsenal chấp nhận chi tới 45 triệu bảng, đó là số tiền rất lớn và Leipzig sẽ phải suy nghĩ rất kỹ về lời đề nghị này. Trong trường hợp Arsenal mua tiền vệ Forsberg thành công, nhiều khả năng anh sẽ đá thay vị trí của Ramsey.
M.U muon co Emil Forsberg

Arsenal mua  tiền vệ Forsberg với giá 45 triệu bảng

Theo chuyên gia bóng đá người Đức Rafael Honigstein, Arsenal sẽ quyết tâm mua bằng được cầu thủ người Thụy Điển vào Hè này: “Ông Wenger đánh giá rất cao tài năng của Forsberg, tôi có thể hiểu được điều đó. Nếu Ramsey ra đi, Arsenal sẽ quyết tâm mua bằng được cậu ấy. Khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể bởi Forsberg muốn chuyển đến Premier League thi đấu”.

“Ở Hè 2017 Arsenal từng hỏi mua Forsberg nhưng đã bị Leipzig từ chối ngay lập tức. Ở thời điểm đó tôi hiểu cậu ấy rất buồn khi không thể tới Anh thi đấu. Ở Hè này, nếu Arsenal chi một số tiền đủ lớn, họ sẽ có được điều mình cần. Vấn đề lúc này không nằm ở Forsberg mà nằm ở Leipzig, chỉ cần Arsenal khiến Leipzig hài lòng, họ sẽ có được điều mình cần”, Honigstein tiếp tục.

Phong độ của Emil Forsberg ở Bundesliga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X