Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 40 triệu bảng mua sao sáng nhất Dortmund

Thứ Sáu 17/04/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, Pháo thủ bất ngờ khởi động lại thương vụ Marco Reus của Dortmund. Để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả người, đội bóng chủ sân Emirates sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng.


Arsenal đang thi đấu rất tốt trong những vòng đấu gần đây, Pháo thủ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH và vẫn còn cơ hội vô địch dù là rất nhỏ. Mặc dù lúc này mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng, tuy nhiên đội bóng chủ sân Emirates đã lên kế hoạch chuyển nhượng ở mùa hè tới. Arsenal rất muốn bổ sung một tiền vệ đẳng cấp, mặc dù tuyến giữa của Pháo thủ đang rất đông đúc. Tuy nhiên, rất nhiều cầu thủ trong số này không đạt phong độ cao và nhiều khả năng sẽ phải ra đi ở mùa hè tới. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal
, Pháo thủ rất muốn đưa về tiền vệ Marco Reus của Dortmund.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Marco Reus hinh anh
Arsenal chi 40 triệu bảng mua Marco Reus
Ở mùa giải này, Marco Reus dính chấn thương và gần như không đóng góp được nhiều cho Dortmund ở giai đoạn lượt đi. Vắng cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình đội bóng vùng Ruhr đã sa sút rất nhiều, đã có thời điểm họ tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH Bundesliga. Ở giai đoạn lượt về, với sự trở lại của ngôi sao lớn nhất trong đội hình Dortmund đã thi đấu tốt hơn rất nhiều. Reus vẫn cho thấy anh là ngôi sao lớn nhất của đội bóng, mặc dù mới chơi 21 trận cho Dortmund ở mùa giải này nhưng anh đã có được 12 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn.

Mới đây, Reus đã gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2019, điều này tưởng như đặt dấu chấm hết cho tham vọng có tiền vệ người Đức của rất nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, thực chất mọi chuyện lại không đơn giản như vậy, ở bản hợp đồng mới mức phá vỡ hợp đồng của Reus chỉ vào khoảng 50 triệu bảng. Số tiền này không quá lớn và rất nhiều đội bóng sẵn sàng chi ra để có được tiền vệ người Đức, việc HLV Klopp đã chính thức rời Dortmund vào cuối tuần này khiến Reus đang phải cân nhắc về tương lai của mình.

Trước việc Reus sẽ đơn độc tại Dortmund ở mùa giải mới khiến Arsenal đã đánh tiếng muốn có tiền vệ này, với khả năng của mình anh có thể giúp tuyến giữa của Pháo thủ có thêm rất nhiều những phương án tấn công. Để thuyết phục đội bóng vùng Ruhr nhả người, Arsenal dự định sẽ chi ra 40 triệu bảng. Số tiền này kém mức phá vỡ hợp đồng của Reus 10 triệu bảng, tuy nhiên đây mới là động thái đầu tiên và Pháo thủ muốn biết những động thái từ phía đối thủ trước khi đưa ra những lời đề nghị tiếp theo. Ngoài Arsenal thì Real Madrid cũng là đội bóng khát khao có được Reus ở mùa hè tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X