Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 35 triệu bảng, trả lương khủng lôi kéo Benzema

Thứ Ba 26/05/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tình hình chuyển nhượng của Arsenal vừa có một diễn biến mới, Pháo thủ sẵn sàng chi tới 35 triệu bảng nhằm nuôi hy vọng có được tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.


Mùa hè vừa qua, Arsenal đã hỏi mua Karim Benzema. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thành, bởi Real hét giá tới 40 triệu bảng. HLV Wenger từ lâu đã ưa thích lối chơi của cựu tiền đạo Lyon. Ông muốn mua Benzema từ khi anh còn khoác áo Lyon nhưng không thể cạnh tranh với Real trong thương vụ này nên đành chấp nhận nhìn Benzema tới Bernabeu. Nhưng tới tận lúc này Arsenal vẫn chưa có được trung phong đẳng cấp. Olivier Giroud mặc dù đã có 14 bàn ở mùa này nhưng sự ổn định là điều chân sút người Pháp còn thiếu, ngoài ra anh cũng rất hay gặp phải những chấn thương. Trong khi đó Alexis Sanchez là tiền đạo cánh còn Danny Welbeck gây thất vọng rất lớn khi mới đóng góp 4 bàn tại Prmemier League. Bởi vậy, trong danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015
, cái tên Benzema lại được nhắc tới.
Arsenal chi 35 trieu bang, tra luong khung loi keo Benzema hinh anh
Arsenal chi 35 triệu bảng mua Benzema
Benzema năm nay 27 tuổi và còn một tương lai tươi sáng phía trước. Mùa này, trong màu áo Real anh chơi 46 trận đấu và ghi 22 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1987 cũng rất mạnh ở những tình huống kiến tạo khi đã tung ra 11 đường chuyền giúp đồng đội lập công. Tiền đạo người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với Real vào năm 2019. Nhưng chưa khi nào Los Blancos dừng tìm người thay thế chân sút 27 tuổi. Hơn nữa, mối quan hệ giữa Benzema với BLĐ và NHM đội bóng chủ sân Bernabeu chưa khi nào quá tốt. Một số nguồn tin tại Anh cho rằng, Real chấp nhận bán Benzema ngay trong kì chuyển nhượng sắp tới nhằm có thêm ngân sách để hỏi mua tiền đạo Sergio Aguero của Man City.

Để thuyết phục Real nhả Benzema, Arsenal sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng. Ngoài ra, Pháo thủ còn sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần nhằm lôi kéo chân sút người Pháp. Đội bóng đến từ phía Bắc London có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool. Tình hình của The Kop khá bi đát vì các tiền đạo đều chơi thất vọng còn Daniel Sturridge phải tới cuối tháng 9 mới có thể trở lại. Benzema đến với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2009 từ Lyon, anh đã giành được hai Cúp nhà Vua, 1 chức vô địch Champions League cùng với chức vô địch La Liga, anh đóng góp tổng cộng 87 bàn thắng cho Real Madrid sau 188 trận.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X