Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 35 triệu bảng mua sao Real

Thứ Tư 24/01/2018 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định Arsenal đã gửi một lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng tới Real Madrid để hỏi mua tiền đạo Karim Benzema.
Arsenal chi 35 trieu bang mua sao Real hinh anh
Arsenal vẫn kiên quyết theo đuổi Benzema dù tiền đạo này đã sa sút phong độ rất nhiều

Arsenal đang buộc phải vung tiền sau khi để siêu sao hàng đầu của đội bóng là Alexis Sanchez chuyển tới Man United. Pháo thủ đã có được một sự bổ sung chất lượng từ việc bán Sanchez là tiền vệ Mkhitaryan từ M.U. Họ cũng đang có những bước tiến lớn trong việc theo đuổi Aubameyang của Dortmund.

Và một ngôi sao lớn khác có thể cũng sẽ gia nhập đoàn quân của HLV Wenger là Karim Benzema. Ngôi sao người Pháp đã được liên hệ với Arsenal từ lâu. Và tờ Don Balon mới đây khẳng định Arsenal đã gửi một lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng tới cho chân sút này.

Chủ tịch Florentino Perez của Real được cho là không hài lòng với phong độ của Benzema. Thậm chí, ông còn tự trách mình vì không bán tiền đạo 30 tuổi sớm hơn. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Zidane đã đề đạt nguyện vọng giữ Benzema ở lại Bernabeu và nhận được cái gật đầu từ Perez.
Mới đến Arsenal, Mkhitaryan đã tranh thủ lấy lòng Ozil
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho biết anh đang rất mong chờ được sát cánh cùng với Mesut Ozil trong màu áo Arsenal.

Tuy nhiên, niềm tin đó của HLV Zidane không được đền đáp. Benzema suy giảm phong độ nghiêm trọng và cũng liên tiếp gặp phải những chấn thương. Việc Benzema không còn chơi tốt khiến Real rơi vào thế yếu trên bàn đàm phán và không thể đòi hỏi giá cao từ ngôi sao này.

Hiện giờ, Benzema đã ra sân 21 lần cho Kền kền trắng ở mùa giải năm nay. Dẫu vậy, số bàn thắng mà cầu thủ này ghi được chỉ dừng lại ở con số 5. Trong đó, duy nhất chỉ 2 bàn được ghi tại sân chơi chính là La Liga. Cũng vì vậy mà Real đang phải chật vật giữ lấy vị trí của mình trong top 4 khi các đối thủ ở phía sau đã đuổi đến rất gần.

Nhưng Benzema vẫn là một thương vụ tốt nếu như HLV Wenger có thể tìm cách kích hoạt ngòi nổ của cầu thủ này như trước. Hơn nữa, mua Benzema ở thời điểm này cũng có lợi vì giá rẻ hơn nhiều so với những tiền đạo hàng đầu khác. Benzema sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho Olivier Giroud, người nhiều khả năng sẽ cập bến Dortmund như một phần hợp đồng mua Aubameyang.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X