Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 25 triệu bảng cho người thay thế Mesut Oil

Thứ Năm 23/03/2017 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, họ đang nhắm tiền vệ Adra Turan để thay thế sự ra đi của Mesut Ozil.

 

Ở mùa giải này, dù không còn chơi quá ấn tượng nhưng tiền vệ Mesut Ozil vẫn là một trong những cầu thủ chơi khá nổi bật của Arsenal. Ngôi sao người Đức đã có 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn. Trong thời gian gần đây, ngôi sao 28 tuổi không đóng góp quá nhiều cho đội chủ sân Emirates vì bị ốm và dính chấn thương. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1988 với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2018 nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.
Chuyen nhuong Arsenal Ban Ozil mua Turan hinh anh
Ozil sắp rời Arsenal
Theo nhiều nguồn tin thì Ozil đã quyết định rời Arsenal ở Hè 2017. Ngôi sao người Đức đã mất niềm tin vào HLV Wenger cùng BLĐ đội bóng. Anh cho rằng Pháo thủ không đủ tham vọng để hướng đến những danh hiệu lớn. Thậm chí phía Arsenal vừa sẵn sàng đáp ứng mức lương 280.000 bảng/tuần cho Ozil nhưng anh đã từ chối. Hiện tại rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ 28 tuổi, trong đó phải kể đến Real, Barca, Juventus hay PSG.
Lehmann: Sanchez và Ozil không phải cầu thủ lớn
Cựu thủ môn Jens Lehmann của Arsenal khẳng định bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil không phải những cầu thủ lớn.
Theo kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, họ đang nhắm tiền vệ Adra Turan để thay thế sự ra đi của Mesut Ozil. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ chơi không quá ấn tượng từ khi chuyển tới sân Nou Camp, anh mới chỉ đá chính có 13 lần ra sân ở La Liga mùa này và ghi được 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Theo báo chí Tây Ban Nha thì Barca sẽ làm một cuộc cách mạng Ở Hè này và Turan là một trong những cầu thủ sẽ phải ra đi.
Chuyen nhuong Arsenal Ban Ozil mua Turan hinh anh 2
Arsenal nhắm Arda Turan thay Mesut Ozil
Với phong cách chơi bóng máu lửa của mình, rất có thể Turan sẽ nâng cấp đội hình của Arsenal. Pháo thủ dự định chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, phía Barca ưu tiên dùng cựu sao Atletico Madrid để câu Coutinho từ phía Liverpool. Trong trường hợp không có được nhạc trưởng người Brazil họ mới tính đến chuyện để cầu thủ này tới Emirates. Bản thân Turan cũng đã đánh tiếng muốn ra đi do không được thi đấu thường xuyên.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X