Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 19,9 triệu bảng mua sao Bayer Leverkusen

Thứ Hai 16/03/2015 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, mới nhất tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen được đưa vào tầm ngắm. Để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả người, đội bóng chủ sân Emirates sẵn sàng chi ra 19,9 triệu bảng.

Arsenal đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở mùa hè tới, Pháo thủ rất muốn đưa về một tiền vệ đẳng cấp. Người được HLV Wenger nhắm tới là tiền vệ Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen, tờ Daily Star cho biết nhà cầm quân người Pháp đã gửi lên BLĐ Pháo thủ việc phải chiêu mộ bằng được tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa hè tới.
Chuyen nhuong Arsenal Phao thu chi 19,9 trieu bang mua Calhanoglu hinh anh
Hakan Calhanoglu
Hakan Calhanoglu năm nay 21 tuổi, anh là một cầu thủ đa năng. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể đá được ở vị trí tiền vệ trung tâm, hộ công, tiền vệ trụ và thậm chí là chơi được cả ở vị trí tiền đạo cắm. Một cầu thủ đa năng như vậy là điều mà Arsenal rất cần. Ở mùa giải này, Calhanoglu đã thi đấu rất tốt. Anh đã có được tổng cộng 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn trong màu áo Bayer Leverkusen.

Sở hữu kỹ thuật và tốc độ rất tốt, Calhanoglu luôn là mũi thi đấu tấn công hiệu quả của đội bóng nước Đức. Đặc biệt khả năng sút phạt của cầu thủ này rất tốt, do vậy anh sở hữu rất nhiều vũ khí để tạo nên sự đột biến. Trong kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, Pháo thủ đã đánh tiếng muốn đưa Calhanoglu về sân Emirates. Đội bóng nước Anh sẵn sàng chi ra 19,9 triệu bảng để thuyết phục Leverkusen nhả ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ, đặc biệt Arsenal sẵn sàng để tiền đạo Lukas Podolski đến Đức và đón Calhanoglu theo chiều ngược lại.

Nhiều khả năng đội bóng nước Đức sẽ phải lắng nghe với lời đề nghị này, con số 19,9 triệu bảng là một số tiền không hề nhỏ. Hơn nữa, trong thời kỳ thi đấu tại Bundesliga tiền đạo Lukas Podolski đã chơi rất tốt. Vì vậy, để Calhanoglu đến Arsenal và đón Podolski theo chiều ngược lại không phải là phương án tồi. Về phía Pháo thủ, có được tiền vệ 21 tuổi hàng tiền vệ của đội bóng chủ sân Emirates sẽ được cải thiện đáng kể.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X