Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 11 triệu bảng mua sao trẻ Bundesliga

Thứ Tư 25/02/2015 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin từ Daily Express, Pháo thủ thành London đang để mắt tới tiền vệ Karim Bellarabi của Bayer Leverkusen. Để thuyết phục đội bóng nước Đức nhượng lại ngôi sao của mình, Arsenal dự kiến sẽ chi ra 11 triệu bảng.


Ở những mùa giải gần đây, Arsenal đã đầu tư rất mạnh mẽ khi đưa về những cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, mục tiêu của Pháo thủ vẫn là có được một vị trí trong Top 4, họ thường hụt hơi ở những giai đoạn quan trọng qua đó không thể cạnh tranh chức vô địch. Ở mùa giải này, chấn thương đã tàn phá đội hình của Arsenal, chưa lúc nào HLV Wenger có được đội hình mạnh nhất. Hiện tại, có một số cầu thủ trong đội hình không có được phong độ tốt nhất, vì vậy họ sẽ phải rời Arsenal ở mùa hè tới. HLV Wenger phải lên phương án bổ sung nếu để họ ra đi, theo đó nhà cầm quân người Pháp muốn đưa về tiền vệ Karim Bellarabi của Bayer Leverkusen
.
Chuyen nhuong Arsenal muon co Karim Bellarabi hinh anh
Bellarabi đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal
Karim Bellarabi đang chơi rất hay trong màu áo Bayer Leverkusen, ở mùa giải này anh đã có được 9 bàn thắng và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 22 lần ra sân tại Bundes Liga. Thành tích của đội bóng nước Đức mùa này có công không nhỏ của tiền vệ 24 tuổi, anh chính là một trong những cầu thủ của Leverkusen chơi tốt nhất ở mùa giải này. Mùa giải năm ngoái tiền vệ 24 tuổi này được Bayer Leverkusen cho Eintracht Braunschweig mượn và sau một mùa giải thi đấu ấn tượng, anh được gọi trở lại Leverkusen trong mùa giải năm nay. Lập tức Bellarabi toả sáng với hàng loạt tình huống đi bóng tốc độ bên hành lang phải và đột phá vào bên trong, anh trở thành một trong những mũi tấn công lợi hại của đội chủ sân Bay Arena. Phong độ ấn tượng của Bellarabi khiến anh được HLV Joachim Loew gọi vào ĐTQG Đức cho loạt trận vòng loại EURO 2016 vừa rồi.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Bellarabi, HLV Wenger rất muốn mang cầu thủ này về sân Emirates. Lối đá tốc độ và cũng không ngại va chạm của cầu thủ 24 tuổi này là rất phù hợp với nền bóng đá tại Anh cũng như lối đá bóng nhỏ của Arsenal. Hiện tại, Bellarabi còn 5 năm hợp đồng với đội bóng nước Đức, vì vậy để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả người Pháo thủ sẽ chi ra 11 triệu bảng.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X