Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chấp nhận tăng lương để giữ Sanchez?

Thứ Hai 17/07/2017 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Arsenal sẽ đáp ứng cho tiền đạo Alexis Sanchez mức lương 275.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới.

 

Tiền đạo Alexis Sanchez dường như đã quyết tâm rời Arsenal. Trong một phát biểu mới đây, cựu sao Barca khẳng định anh muốn được chơi ở Champions League: “Đó là giải đấu hàng đầu và bất cứ ngôi sao nào cũng muốn được thi đấu thường xuyên. Tôi rất muốn được thi đấu ở Champions League”. Với những phát biểu của mình, Sanchez đã đánh tiếng muốn rời đội bóng thành London ở Hè 2017.
Arsenal tang luong de giu tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Tương lai Sanchez đang bị đặt dấu hỏi lớn
Báo chí đưa tin, Arsenal đang gấp rút tìm người thay thế tiền đạo Alexis Sanchez. Theo Express, Pháo thủ đã nhắm Morata của Real, trong khi đó Mirror thì cho rằng Moussa Dembele của Celtic mới là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates. Thay vì cố gắng gia hạn với cầu thủ người Chile thì đội chủ sân Emirates chuyển hướng sang đưa về nhân tố thay thế. Hiện Man City và Bayern đang rất muốn có cầu thủ 28 tuổi, họ chấp nhận chi ra 60 triệu euro cho thương vụ này. Với số tiền thu về từ việc bán Sanchez, Arsenal có thể dùng để đưa về nhân tố thay thế.
Arsenal duyệt chi 45 triệu bảng cho sao Southampton
Theo tờ Daily Express, Arsenal đang chuẩn bị 45 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.
Khi mà Arsenal đang đẩy mạnh việc tìm người thay tiền đạo Sanchez thì theo The Sun, Arsenal sẽ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1988. Cụ thể, đội bóng thành London sẽ tăng lương gấp đôi cho cầu thủ người Chile, từ 140.000 bảng/tuần lên 275.000 bảng/tuần. Con số này vẫn chưa bằng mức 400.000 bảng/tuần mà Sanchez đòi hỏi song phía Arsenal hy vọng cầu thủ 28 tuổi sẽ hài lòng với con số mà họ đề nghị.
Arsenal tang luong de giu tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Arsenal chấp nhận tăng lương giữ chân Alexis Sanchez
Nếu Sanchez chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên hưởng lương trên 200.000 bảng/tuần ở sân Emirates. Nhiều khả năng sau Sanchez, Ozil sẽ là cầu thủ tiếp theo được nhận tối thiểu 200.000 bảng/tuần ở Arsenal. Ngôi sao người Đức cũng có hợp đồng đến năm 2018 nhưng vẫn chưa được gia hạn. Trong một phát biểu mới đây, HLV Wenger khẳng định ông đã nói chuyện với Sanchez và cầu thủ này muốn ở lại. Nhiều khả năng “Giáo sư” đã có những sự tác động để BLĐ Arsenal tăng lương cho Sanchez.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X