Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chắc chắn sẽ tăng cường lực lượng vào mùa đông

Thứ Sáu 28/11/2014 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger xác nhận ông sẽ tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nhằm giúp Arsenal đối phó với cơn bão chấn thương đang hoành hành tại Emirates.

Chỉ trong vòng có 3 ngày với vỏn vẹn 2 trận đấu, Arsenal đã lại càng lún sâu vào cuộc khủng hoảng nhân sự vì chấn thương. Đầu tiên là việc tiền vệ Jack Wilshere và thủ môn Wojciech Szczesny rủ nhau dính chấn thương trong trận thua 1-2 trước Man United cuối tuần vừa rồi, đặc biệt Wilshere còn được dự báo phải ngồi ngoài sân cỏ từ 3-4 tháng vì những vấn đề ở mắt cá. Cực chẳng đã, sau trận thắng 2-0 trước Dortmund ngày hôm qua, đến lượt đội trưởng Mikel Arteta nối gót đồng đội vào… bệnh viện và nhiều khả năng cũng sẽ phải nghỉ thi đấu đến 8 tuần.

Arsenal chac chan se tang cuong luc luong vao mua dong hinh anh
Arsenal càng chìm sâu vào cuộc khủng hoảng nhân sự

Tin dữ theo tiếp tin dữ khiến đội hình Arsenal bị thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, trong bối cảnh họ vẫn đang thi đấu cựu kỳ bất ổn. Ngoài những “thương binh” mới kể trên, “bệnh viện” Emirates đã vốn là nơi tá túc dài hạn của Mesut Oezil, Laurent Koscielny, Mathieu Debuchy…. Tình hình “thiệt đơn thiệt kép” hiện tại như lại càng thôi thúc Arsene Wenger bắt buộc phải “đi chợ”” trong mùa đông tới đây. Giáo Sư vừa xác nhận Arsenal sẽ mua cầu thủ với báo giới.

“Arsenal vừa phải trải qua hai trận đấu vô cùng khó khăn và phải trả giá bằng không ít chấn thương của các cầu thủ. Wilshere và Arteta chắc chắn phải nghỉ thi đấu dài hạn, ít nhất là đến hết năm nay. Szczesny thì chưa bình phục hoàn toàn và vẫn phải vắng mặt trong các buổi tập của đội. Ngoài ra, Sanogo mới đây cũng đã gặp vấn đề mới và vẫn đang phải theo dõi sát sao.”

“Chúng tôi đang có chấn thương và chỉ hy vọng đón chào sự trở lại của Koscielny và Debuchy vào đâu năm nay. Nếu mọi chuyện không có diễn biến tốt đẹp hơn, Arsenal buộc sẽ phải tham gia vào TTCN trong mùa đông. Tôi hy vọng sẽ đem ít nhất một gương mặt mới về Emirates.”

Theo dự kiến, Giáo Sư sẽ được BLĐ “bơm” 40 triệu bảng cho phiên chợ đông, gấp đôi so với những tính toán ban đầu. Trong thời buổi mua bán hiện tại thì khoản tiền trên không quá nhiều, vì vậy Arsenal có lẽ chỉ chiêu mộ được 1-2 gương mặt chất lượng. Hiện tại thì mắt xích yếu nhất trong bộ khung của Pháo Thủ vẫn là vị trí tiền vệ phòng ngự với chỉ những Arteta và Flamni đã luống tuổi. Nhiều khả năng, Wenger sẽ quay lại với các mục tiêu “hụt” trong mùa hè vừa qua như Sami Khedira, William Carvalho, Luiz Gustavo, Morgan Schneiderlin… hay những gương mặt mới nổi như Grzegorz Krychowiak, Aymeric Laporte, Paulo Dybala…. Thậm chí, Arsenal hoàn toàn có thể thực hiện một phi vụ gây sốc với “người thừa” của Chelsea – John Obi Mikel.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X