Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần thêm 5 tân binh mới vào được top 4"

Thứ Ba 16/01/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Charlie Nicholas cho rằng Arsenal đang vướng vào một cơn khủng hoảng nghiêm trọng và cần bổ sung ít nhất 5 tân binh thì mới có thể cạnh tranh suất dự Champions League.
Arsenal can them 5 tan binh moi vao duoc top 4 hinh anh
Arsenal đang ở trong một cơn khủng hoảng nghiêm trọng

Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất Alexis Sanchez ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trong trận đấu với Bournemouth mà Sanchez mới vắng mặt, Pháo thủ đã để thua cay đắng với tỉ số 1-2. Kết quả thất vọng đó khiến cho đoàn quân của Wenger bị top 4 bỏ xa với khoảng cách 8 điểm.

Huyền thoại Charlie Nicholas cho rằng HLV Wenger cần phải làm nhiều việc hơn là chỉ tìm cách thay thế Alexis Sanchez. Sự tập trung lớn nhất của đội bóng thành London bây giờ sẽ là xây dựng lại đội hình để cạnh tranh ở mùa giải tiếp theo.
Arsenal gặp khó trong việc chiêu mộ sao Barca
Theo Marca, Barca đòi ít nhất 30 triệu euro cho tiền vệ Rafinha, đó là thách thức rất lớn với Arsenal trong thương vụ này.

“Có người cho rằng Arsenal đang có một cuộc khủng hoảng mini. Nhưng tôi nghĩ mọi thứ đã vượt quá tầm kiểm soát của họ vào thời điểm này. Đây đã là một mùa giải vứt đi và tôi cũng không dự đoán được bao giờ họ có thể thắng trở lại. Arsenal cần thêm bao nhiêu cầu thủ cho cuộc cải tổ lần này? Sanchez đang rục rịch ra đi. Tôi vẫn hy vọng Mesut Ozil sẽ ký hợp đồng mới. Nhưng nhìn chung, Arsenal vẫn đang thiếu 5 cầu thủ chất lượng để trở thành một đội bóng cạnh tranh top 4.

“Arsenal đang khủng hoảng thật sự, không còn gì nghi ngờ nữa. Nhìn Arsenal tấn công trước Liverpool và Man United, nhiều người vẫn cho rằng họ là một đội bóng tốt. Nhưng rõ ràng đội bóng này không có sự cân bằng với kết cấu phòng ngự yếu kém.

“Minh chứng rõ ràng nhất cho sự thụt lùi của Arsenal là ngoài Jack Wilshere, tất cả những cầu thủ còn lại trong đội đều sợ chết khiếp trong trận đấu với Bournemouth. Alex Iwobi đã cải thiện nhưng vẫn đang chơi như thể chờ ngày bị đẩy khỏi đội một. Arsenal đang quan tâm Malcom nhưng ai biết cậu ta cần bao nhiêu thời gian để thích nghi với môi trường Premier League.

“Điều lo lắng nhất bây giờ là mọi chuyện sẽ còn tồi tệ đến đâu với Arsenal. Họ đang đứng thứ 6 và vẫn còn chìm dần. Nếu Everton chơi ổn định hơn, Arsenal sẽ còn chìm sâu hơn nữa. Đây là điều mà tôi đã lo lắng từ đầu mùa giải”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X