Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần thanh lọc đội hình vào mùa hè"

Chủ Nhật 12/03/2017 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cây viết John Cross của tờ Daily Mirror, đội hình Arsenal đang rất cần một cuộc cải tổ vào mùa hè khi mà Alexis Sanchez và Mesut Ozil có thể sẽ chia tay sân Emirates.
Arsenal that bai thuc nha truoc Bayern
Arsenal lại trải qua một mùa giải thất vọng

HLV Arsene Wenger đang đứng trước những áp lực cực kỳ lớn trong thời gian gần đây sau những thất bại bẽ mặt ở đấu trường châu Âu và cả Premier League. Với việc hợp đồng của chiến lược gia người Pháp chỉ còn thời hạn vài tháng, nhiều khả năng một gương mặt mới sẽ dẫn dắt Pháo thủ từ mùa giải năm sau. Trong bối cảnh đó, một cuộc thanh lọc đội ngũ tại sân Emirates để phù hợp với triết lý của vị chiến lược gia mới là điều hiển nhiên.

Theo cây viết John Cross của tờ Daily Mirror, đội bóng thành London đang rất cần một cuộc đại phẫu vào mùa giải năm sau. Cũng theo phóng viên này, những bản hợp đồng mà HLV Wenger đưa về sân Emirates ở mùa giải năm nay là Granit Xhaka và Shkodran Mustafi đều đã gây ra những thất vọng lớn.

“Tôi nghĩ BLĐ Arsenal đang tìm kiếm một người có thể giúp đội bóng vươn tới đỉnh cao một lần nữa. Đội hình này cần một cuộc cải tổ quy mô lớn. Sanchez gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè theo quan điểm của tôi. Arsenal đã đề nghị Ozil một bản hợp đồng mới với một số tiền cực khủng. Nhưng cậu ấy vẫn lừng khừng chưa gia hạn và đó là dấu hiệu cho thấy cậu ấy sẽ ra đi. Arsenal sẽ cần phải cải tổ lại đội hình với tư tưởng sẵn sàng không có hai ngôi sao tốt nhất của họ.

“Ở mùa hè năm ngoái, chúng ta đã được nghe rất nhiều thông tin về việc HLV Wenger sẽ thay máu đội hình. Ông ấy buộc phải làm thế sau khi đã có một mùa giải thất vọng. Nhưng cuối cùng Arsenal làm cách nào đó lại vươn lên được vị trí thứ hai và kế hoạch cải tổ lại phải dời đi. Cuối cùng Wenger đầu tư trọng điểm vào Xhaka và Mustafi. Và tôi nghĩ cả hai cầu thủ này đều là những sự thất vọng lớn. Tôi không chắc rằng Wenger còn đủ can đảm và năng lượng để tạo ra một cuộc cải tổ cho Arsenal như trong quá khứ”.
Walcott: “Arsenal không quan tâm tới các CĐV”
Theo Walcott khẳng định các thành viên Arsenal không quan tâm tới những phản ứng ngoài sân cỏ của các CĐV.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X