Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cân nhắc đổi Sanchez lấy Aguero

Thứ Hai 26/06/2017 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star, Arsenal đang lên kế hoạch đổi tiền đạo Alexis Sanchez lấy Sergio Aguero.

 

Arsenal gần như không thể giữ tiền đạo Alexis Sanchez ở lại Emirates. Ngôi sao người Chile đã từ chối gia hạn để được ra đi. Vấn đề với Pháo thủ là họ sẽ làm thế nào để thu về số tiền lớn nhất từ việc bán cầu thủ 28 tuổi. Hiện Bayern Munich, Man City, PSG và Juventus là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1988. Trong số những đội bóng này, Man City là đội tỏ ra hào hứng nhất. Pep thậm chí còn tự tin cho rằng Arsenal sẽ bán ngôi sao của mình cho Man xanh trước ngày 15/7.
 Arsenal doi tien dao Alexis Sanchez lay Aguero   hinh anh
Alexis Sanchez sắp rời Arsenal
Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định con số 55 triệu bảng mà Man City đưa ra khiến Arsenal rất khó để từ chối, nhất là trong bối cảnh hợp đồng của Sanchez chỉ còn hợp đồng 1 năm và đến Hè 2018 đội chủ sân Emirates không thể thu về một xu nào từ thương vụ này. Khả năng Arsenal để Sanchez cập bến Etihad là hoàn toàn có thể, song đội bóng thành London muốn trao đổi người chứ không muốn nhận tiền.
Quan điểm: Mohamed Elneny không còn “đất sống” tại Arsenal
Trong cuộc cách mạng nhân sự của Arsenal trước thềm mùa giải tới, rất có thể Mohamed Elneny sẽ là một trong những “nạn nhân” đầu tiên.
Theo tờ Daily Star, Arsenal đang lên kế hoạch đổi tiền đạo Alexis Sanchez lấy Sergio Aguero. Đây là phương án hợp lý cho cả hai bên. Với Arsenal, trong những năm gần đây họ thiếu đi một trung phong thực thụ, và chân sút người Argentina có thể nâng tầm hàng công của Pháo thủ. Trong khi đó Man City đã có Jesus, cầu thủ này hợp với lối chơi mà Pep xây dựng hơn Aguero, bởi vậy đẩy El Kun và đưa về Sanchez là điều mà Man xanh hoàn toàn có thể thực hiện. 
 Arsenal doi tien dao Alexis Sanchez lay Aguero   hinh anh 2
Arsenal cân nhắc đổi Sanchez lấy Aguero
Có lẽ mấu chốt trong thương vụ này nằm ở phía Man City. Nếu họ sẵn sàng để Aguero ra đi, chắc chắn thương vụ này sẽ được tiến hành ngay lập tức. Trong trường hợp Man xanh không đồng ý, HLV Wenger sẽ tiếp tục nỗ lực để đưa về Alexandre Lacazette từ Lyon. Đội bóng thành London có thể chi ra 60 triệu euro cho thương vụ này, họ cũng đã lên kế hoạch bán Giroud cho West Ham để dọn đường đón ngôi sao người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X