Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal cần một người như Pochettino"

Thứ Ba 27/02/2018 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Arsenal, Ian Wright khẳng định Mauricio Pochettino là mẫu HLV mà Arsenal cần trong trường hợp Arsene Wenger chia tay sân Emirates.

Arsenal đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, họ đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải này. Ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City, thầy trò Wenger dễ dàng nhận thất bại với tỉ số 0-3. Như vậy là đội chủ sân Emirates sẽ chỉ còn đấu trường Europa League để hy vọng vào việc có danh hiệu ở mùa giải này, nhưng không dễ để Pháo thủ vô địch ở giải đấu này bởi vẫn còn đó những đối thủ khó chịu như Dortmund hay Atletico. Ở đấu trường Premier League, đội bóng thành London cũng gây thất vọng rất lớn khi chỉ xếp thứ 6 và tạm thời kém Top 4 đến 10 điểm.
Arsenal can mot HLV nhu Pochettino thay the Arsene Wenger hinh anh
Wenger đứng trước khả năng rời Arsenal vào Hè 2018
HLV Arsene Wenger đang gặp phải áp lực rất lớn, khả năng ông chia tay sân Emirates vào cuối mùa giải này là hoàn toàn có thể. Báo giới Anh đã bắt đầu đưa ra danh sách những cái tên thay thế vị chiến lược gia người Pháp, những ứng viên lớn nhất bao gồm Cựu HLV của Bayern Munich Carlo Ancelotti, Maurizio Sarri của Napoli Leonardo Jardim của Monaco và HLV tuyển Đức Joachim Low. Tuy nhiên, theo cựu sao Arsenal, Ian Wright khẳng định Mauricio Pochettino là mẫu HLV mà Arsenal cần trong trường hợp Wenger chia tay sân Emirates.
Huyền thoại Arsenal tiến cử người thay Wenger
Cựu danh thủ Ray Parlor khuyên Arsenal mời người cũ Patrick Vieira để thay thế Arsene Wenger đang chịu áp lực lớn.
Ian Wright nói: “Arsenal không thường chi ra hơn 100 triệu bảng ở mỗi kỳ chuyển nhượng, họ không thể chi ra quá nhiều tiền mua cầu thủ như Chelsea hay hai đội bóng thành Manchester. Tôi nghĩ rằng Arsenal nên thay đổi, họ cần một HLV biết đào tạo và trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Pochettino đang làm rất tốt điều này, ông ấy đã đưa Kane hay Alli thành những ngôi sao hàng đầu, ông ấy đã biến Tottenham thành một trong những thế lực ở Premier League và ở cả châu Âu nữa, Arsenal cần những HLV như vậy”.
Arsenal can mot HLV nhu Pochettino thay the Arsene Wenger hinh anh 2
Ian Wright cho rằng Arsenal cần một HLV như Pochettino
Dù đang gặp phải áp lực rất lớn, nhưng khả năng HLV Wenger từ chức là không cao. Trong những mùa giải gần đây, vị chiến lược gia người Pháp luôn gặp phải những sự chỉ trích rất lớn, nhưng ông vẫn tìm cách giữ lấy chiếc ghế của mình. Hè 2017, những tưởng “Giáo sư” sẽ chia tay sân Emirates nhưng vào tháng 5 BLĐ đội bóng thành London đã quyết định gia hạn thêm 2 năm.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X