Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị từ chối đề nghị 80 triệu Bảng cho Declan Rice

Thứ Năm 15/06/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu Bảng của Arsenal cho Declan Rice.

Arsenal đã gửi một lời đề nghị trị giá 80 triệu Bảng kèm phụ phí cho Declan Rice nhưng đã bị West Ham từ chối. “Pháo thủ” được kỳ vọng sẽ quay trở lại với một lời đề nghị tốt hơn trong ít ngày tới. Trong khi đó, Man City vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của đội trưởng West Ham.

Declan Rice duoc nhieu doi bong lon quan tam
Arsenal bị từ chối đề nghị 80 triệu Bảng cho Declan Rice

Chủ tịch David Sullivan của West Ham đã tiết lộ sau chức vô địch Europa Conference League rằng Declan Rice sẽ được phép ra đi vào mùa hè này.

Man United và Bayern Munich cũng quan tâm tới Declan Rice. Ở mùa giải vừa qua, Rice đã trở thành đội trưởng thứ ba trong lịch sử West Ham giành được một danh hiệu lớn. Rice và các đồng đội đã đánh bại Fiorentina để đăng quang vô địch cúp C3.

Declan Rice còn 2 năm hợp đồng với West Ham. Và cầu thủ này thừa nhận rằng tương lai của anh sẽ phụ thuộc nhiều vào quyết định của ban lãnh đạo.

“Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng. Có rất nhiều tin đồn, tôi nhìn thấy nó liên tục. Nhưng tôi không thể làm gì được. Điều quan trọng là chúng tôi phải chơi bóng hàng ngày và làm những gì tôi làm. Sự tập trung của tôi từ sau World Cup là giành danh hiệu và giữ West Ham trụ lại Premier League.

Tôi thực sự không biết điều gì đang xảy ra vào thời điểm này. Đó là câu trả lời thành thực nhất của tôi. Đọc những tin đồn này thực sự nhàm chán. Ai biết được điều gì sẽ xảy ra? Thật tuyệt khi được nhiều câu lạc bộ lớn quan tâm nhưng huy hiệu trên ngực áo của tôi là West Ham. Tương lai của tôi phụ thuộc vào những người ở ban lãnh đạo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X