Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị phạt nặng sau chiến thắng trước Liverpool

Thứ Ba 06/02/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo INews, trận đấu Arsenal vs Liverpool tại Emirates khiến Pháo thủ bị phạt một số tiền khá lớn, lý do là bởi họ phải nhận tới 6 thẻ vàng. 

Arsenal vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24. Pháo thủ đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 tại Emirates. Với kết quả này, Arsenal đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống chỉ còn 2 điểm.

Thầy trò Mikel Arteta chính thức trở lại với cuộc đua vô địch. Trên bảng xếp hạng, Liverpool đang dẫn đầu, Man City và Arsenal xếp sau với 2 điểm ít hơn, nhưng Man xanh đá ít hơn 2 đối thủ trực tiếp 1 trận. Nếu thắng ở trận đá bù đội bóng của Pep Guardiola sẽ vươn lên ngôi đầu.

Arsenal bi phat nang sau chien thang truoc Liverpool

Arsenal bị phạt nặng sau chiến thắng trước Liverpool

Theo INews, chiến thắng của Arsenal trước Liverpool khiến thầy trò Mikel Arteta phải "trả giá" bằng 25.000 bảng. Lý do là Pháo thủ phải nộp phạt là do phải nhận tổng cộng 6 thẻ vàng. Trước đó, MU hay Chelsea cũng từng nhận án phạt tương tự.

Điều luật này nhằm hạn chế những tình huống phạm lỗi của các cầu thủ. Ben White, William Saliba, Gabriel Magalhaes, Declan Rice, Kai Havertz và Jakub Kiwior là 6 cái tên bị trọng tài Anthony Taylor rút thẻ ở cuộc đối đầu với Liverpool trên sân Emirates.

Sau chiến thắng trước Liverpool, Arsenal sẽ đụng độ West Ham trên sân khách. Đây là trận đấu không hề dễ dàng, nhưng đội bóng thành London phải giành 3 điểm trước Búa tạ, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City và Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X