Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích vì ủng hộ Arteta đối đầu trọng tài NHA

Thứ Hai 06/11/2023 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã phải đón nhận rất nhiều chỉ trích sau khi công khai bày tỏ sự ủng hộ dành cho HLV Arteta sau những phát biểu chì chiết trọng tài cuối tuần qua.

Arsenal bị chỉ trích vì ủng hộ Arteta đối đầu trọng tài NHA

HLV Arteta đã bày tỏ sự tức giận tột độ trước quyết định công nhận bàn thắng cho Newcastle của các trọng tài cuối tuần qua. Ngoài ra, Bruno Guimaraes cũng thoát thẻ đỏ sau pha cùi chỏ Jorginho.

Arteta
Arsenal bị chỉ trích vì ủng hộ Arteta đối đầu trọng tài NHA

Bàn thắng của Anthony Gordon là tình huống tranh cãi nảy lửa ở trận đấu này. VAR phải kiểm tra tổng cộng 3 tình huống. Đầu tiên là bóng dường như đã đi ra ngoài sân. Sau đó là pha đẩy sau của Joelinton với Gabriel và Anthony Gordon cũng có vẻ đã rơi vào thế việt vị khi ghi bàn.

Arteta đã chỉ trích VAR một cách thậm tệ sau trận đấu. Arsenal cũng nhanh chóng đứng ra bảo vệ vị thuyền trưởng của mình. Tuy nhiên, Carragher và Neville cho rằng Arsenal không nên đổ thêm dầu vào lửa ở vụ việc này.

Neville chia sẻ trên Twitter: “Những thông điệp của Arsenal và Liverpool là sai. Hãy làm thế một cách riêng tư. Huấn luyện viên và các cầu thủ mắc sai lầm nhiều hơn các trọng tài rất nhiều!”.

Carragher cũng đồng tình với điều này: “Đây không phải là lúc để nhảy lên cùng một thuyền và chỉ trích các trọng tài và VAR ở Stockley Park bởi vì điều này không đúng”.

Michael Owen cũng chỉ trích ngược lại Arteta và Arsenal. Cựu cầu thủ người Anh đăng trên Twitter: “Trận đấu giữa Newcastle và Arsenal hôm qua thật tuyệt vời. Hai đội bóng hàng đầu nỗ lực giành chiến thắng.

Điều duy nhất ‘đáng xấu hổ’ và ‘sỉ nhục’ (như lời Arteta) là những hành vi của Arteta. Nó thậm chí còn gây hại cho bóng đá hơn bất kỳ quyết định thiếu chính xác nào.

Việc đội bóng của anh ấy đưa ra một tuyên bố than thở về tiêu chuẩn của trọng tài thật kém cỏi và đáng buồn với một đội bóng tầm cỡ như Arsenal, hoàn toàn không có đẳng cấp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X