Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ nhắm tiền vệ trẻ tiềm năng của Bỉ

Thứ Hai 14/09/2015 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Calcio Mercato, đội bóng thành London đã đưa tiền vệ tiềm năng Youri Tielemans của CLB Anderlecht vào tầm ngắm và có thể sẽ mang cầu thủ này về sân Emirates vào tháng 1 tới.

Arsenal bat ngo nham tien ve tre tiem nang cua Bi hinh anh
Sao trẻ Youri Tielemans đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Sao trẻ Youri Tielemans

được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại sau khi gây trong màu áo Anderlecht và là nhân tố quan trọng đưa đội bóng nước Bỉ lên ngôi vô địch quốc gia ở mùa giải 2013-2014. Cầu thủ trẻ sinh năm 1997 đã được liên hệ với hàng loạt đội bóng hàng đầu tại lục địa già và theo tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal thì Pháo thủ đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của Tielemans.

Tiền vệ trẻ 18 tuổi thậm chí đã được HLV Besnik Hasi tin dùng từ mùa giải năm ngoái, khi mà anh mới chỉ 17 tuổi. Sao trẻ người Bỉ cũng từng chạm trán với Arsenal tại vòng bảng Champions League năm ngoái và gây ấn tượng mạnh trong trận đấu mà đại diện tới từ Bỉ đã có được trận hòa 3-3 một cách kì diệu khi bị dẫn trước tới 3-0 tại sân Emirates. Tielemans đã giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của giải VĐQG Bỉ trong 2 năm liên tiếp gần đây và anh đang cho thấy tiềm năng có thể phát triển thành một ngôi sao lớn trong tương lai. Điều đó khiến cho HLV Arsene Wenger, người nổi tiếng với khả năng nuôi dưỡng và nâng tầm các cầu thủ trẻ đang quyết định móc hầu bao để mang anh về London vào tháng 1 tới.

Ivanovic quyết cùng Chelsea đánh bại Arsenal để trở lại cuộc đua
Tuần vừa qua, nhà ĐKVĐ Premier League tiếp tục nhận thất bại muối mặt Everton 3-1 Chelsea. Đây đã là trận thua thứ 3 của The Blues trong 5 vòng đấu đầu tiên...

 

“Giáo sư” đang phải nhận nhiều chỉ trích vì không bổ sung thêm lực lượng ở kì chuyển nhượng hè 2015 vừa rồi. Vị trí tiền vệ trụ là một trong những nơi mà NHM muốn chiến lược gia người Pháp bổ sung nhất vì Francis Coquelin vẫn cần phải cải thiện kĩ năng chơi bóng của mình nhiều hơn trong tương lai, nhất là khi anh trình diễn một bộ mặt tệ hại ở trận thua West Ham trong ngày đầu ra quân của Pháo thủ mùa giải năm nay. Những cái tên thay thế trong trường hợp Coquelin xuống phong độ hoặc chấn thương là Mathieu Flamini và Mikel Arteta đều đã luống tuổi và chắc chắn không thể đáp ứng được yêu cầu từ giải đấu đòi hỏi thể lực vượt trội như Premier League. Vì vậy, Tielemans sẽ là một sự đầu tư đáng giá cho tương lai cũng như có thể thay thế Coquelin trong những trường hợp cần thiết.

Sau trận thua muối mặt ngày mở màn, đoàn quân của HLV Wenger đã vùng lên mạnh mẽ và đã có 4 trận bất bại liên tiếp cho tới thời điểm này. Hàng phòng ngự của họ cũng đang tốt dần lên với 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp và là nền tảng vững chắc giúp đội bóng có được những kết quả có lợi để bám đuổi đội đầu bảng Man City. Cuối tuần trước, The Gunners đã có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà khi nhẹ nhàng vượt qua Stoke City với tỉ số 2-0. Giữa tuần này, đội bóng nước Anh sẽ hành quân đến Croatia để đối đầu với Dynamo Zagreb trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League 2015-2016 và sau đó sẽ tiếp tục phải làm khách trên sân Stamford Bridge của đại kình địch Chelsea. Sau chặng tourmalet nhỏ này, HLV Arsene Wenger sẽ có cái nhìn tốt nhất về vị trí tiền vệ trụ của đội bóng để quyết định liệu có nên hiện thực hóa thương vụ Tielemans hay không.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X