Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn có tiền vệ trẻ của M.U

Chủ Nhật 11/12/2016 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun đưa tin Arsenal đang tính chiêu mộ tiền vệ tấn công Jesse Lingard của Man United. Được biết, đây là động thái trả đũa của Pháo thủ khi Quỷ đỏ định lôi kéo siêu sao Mesut Ozil khỏi sân Emirates.
jesse lingard
Arsenal muốn chiêu mộ Lingard để trả đũa M.U vụ Ozil

Cách đây không lâu, đã có tin đồn cho thấy HLV Jose Mourinho đang chuẩn bị kế hoạch kỹ lưỡng để lôi kéo cậu học trò cũ Mesut Ozil tới Man United. Thương vụ này thực tế hoàn toàn có thể xảy ra nếu như cầu thủ người Đức từ chối ký hợp đồng gia hạn với đội bóng thành London còn Quỷ đỏ tiếp tục thể hiện tham vọng bằng những sự đầu tư liên tiếp trên thị trường chuyển nhượng. Nếu cảm thấy cơ hội thành công ở sân Old Trafford cao hơn, đồng thời HLV Wenger giải nghệ sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Ozil rất có thể sẽ chia tay The Gunners.

Theo tờ The Sun, Arsenal rất tức giận khi Man United đang thuyết phục Ozil rời khỏi sân Emirates. Chính vì thế, đội bóng đang dẫn đầu Premier League hiện nay quyết định trả đũa bằng cách lôi kéo một cái tên trong đội hình M.U. Người được Pháo thủ nhắm đến là tiền vệ trẻ Jesse Lingard.

Được biết, hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi sẽ đáo hạn trong 18 tháng tới và anh vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung khi đàm phán gia hạn với đội chủ sân Old Trafford. Nhưng nếu Lingard quyết định chuyển tới thi đấu cho Arsenal từ mùa hè năm sau, anh sẽ được hưởng mức lương lên tới 120.000 bảng/tuần, gấp đôi những gì đang được nhận tại M.U hiện nay.

Mùa này, Lingard gặp khá nhiều trắc trở khi chấn thương và phải ngồi ngoài liên miên. Không những thế, anh còn phải cạnh tranh vị trí thi đấu với những siêu sao đẳng cấp thế giới như Mata, Mkhitaryan hay Rooney. Dẫu vậy, cầu thủ trẻ sinh năm 1992 vẫn được HLV Jose Mourinho cho ra sân tổng cộng 13 lần trên mọi mặt trận. Nhìn chung, tương lai của Lingard tại sân Old Trafford cũng là khá sáng sủa nhưng anh thực sự khó có thể phát triển thành một siêu sao có số má trên bình diện châu Âu.
Walcott cán mốc mới trong màu áo Arsenal
(Bongda24h.vn) - Với bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Arsenal trước Stoke City đêm qua, tiền đạo Theo Walcott đã cán mốc 50 bàn ở sân Emirates.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X