Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn có sao trẻ Chelsea

Thứ Tư 17/05/2017 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, chuyển nhượng Arsenal đã bất ngờ muốn có tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea.

 

Arsenal đã thi đấu không thành công ở mùa giải này. Họ đang thất thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới và chỉ còn hy vọng vào chức vô địch FA Cup để cứu vãn một mùa giải thất vọng. Ngay từ lúc này chuyển nhượng Arsenal đã phải hoạt động. Họ đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao chất lượng, để nâng cấp đội hình ở mùa giải tới. Theo The Sun, chuyển nhượng Arsenal mới nhất đã bất ngờ muốn có tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea.
Chuyen nhuong Arsenal bat ngo muon co sao tre Chelsea hinh anh
Tammy Abraham chơi cực tốt trong màu áo Bristol City
Tammy Abraham năm nay 19 tuổi, anh có thể đá trung phong, dạt cánh hay hộ công đều tốt. Abraham thuộc biên chế của Chelsea nhưng được The Blues cho Bristol City mượn theo một bản hợp đồng dài hạn. Mùa này, Abraham đã chơi cực tốt khi ghi 26 bàn trong 48 lần ra sân. Anh được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất của đội chủ sân Stamford Bridge.
Chelsea chi tiền tấn chiêu mộ trụ cột Tottenham
Theo Daily Mirror, HLV Conte đang rất muốn chiêu mộ hậu vệ cánh Kyle Walker của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Bristol City muốn mua đứt Tammy Abraham, song khả năng họ hiện thực hóa điều này là không cao. Cầu thủ 19 tuổi đang muốn đến một bến đỗ lớn hơn để nâng tầm sự nghiệp của mình. Trong một phát biểu mới nhất, Abraham khẳng định: “Tôi đã nghe về việc có nhiều đội bóng muốn có mình. Song lúc này tôi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Tôi muốn trở lại Stamford Bridge để cạnh tranh vị trí. Bristol luôn ở trong trái tim tôi nhưng tôi cần một bến đỗ tốt hơn để nâng tầm sự nghiệp của mình”.
Chuyen nhuong Arsenal bat ngo muon co sao tre Chelsea hinh anh
Chelsea sẵn sàng để Tammy Abraham ra đi
Theo The Sun thì HLV Antonio Conte không có kế hoạch sử dụng cầu thủ 19 tuổi, bởi vậy khả năng Chelsea bán đứt cầu thủ này để thu về một khoản tiền là rất cao. Arsenal dự định chi ra 12 triệu bảng cho thương vụ này. Họ muốn có Abraham ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngoài đội bóng thành London thì Everton cũng muốn có Abraham.
 
Tammy Abraham sinh năm 1997, trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea nhưng cầu thủ 19 tuổi mới được ra sân có 2 lần trong màu áo The Blues ở Premier League. Đó là trong hai trận đấu với Liverpool và Leicester dưới thời HLV Guus Hiddink. Tháng 8 năm 2016, Chelsea cho Bristol City mượn Abraham, trong màu áo đội bóng đang chơi ở giải Hạng 3 Anh, ngôi sao 19 tuổi đã ghi 26 bàn sau 48 lần ra sân. Chelsea đòi tối thiểu 18 triệu bảng mới để sao trẻ của mình ra đi.
 

Video phong độ của Tammy Abraham trong màu áo Bristol City

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X