Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ muốn có Robert Lewandowski

Thứ Bảy 25/07/2015 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi gặp khó khăn trong thương vụ Karim Benzema của Real Madrid, Arsenal bất ngờ hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.


Danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 thực sự cần một tiền đạo đẳng cấp. Pháo thủ đã đẩy Lukas Podolski ra đi, mới đây HLV Wenger tiếp tục để Yaya Sanogo tới Ajax theo một bản hợp đồng cho mượn. Joel Campbell cũng sẽ rời Emirates trong một vài ngày tới. Lúc này, “Giáo sư” chỉ còn duy nhất Olivier Giroud là tiền đạo cắm có thể tin tưởng, thế nhưng chân sút người Pháp lại không duy trì được sự ổn định. Bởi vậy HLV Wenger đang ưu tiên đưa về một chân sút đẳng cấp.
Arsenal bat ngo hoi mua Robert Lewandowski hinh anh
Arsenal bất ngờ đưa Lewandowski vào tầm ngắm
Mục tiêu lớn nhất của Arsenal là tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Thế nhưng thương vụ này đang đi vào bế tắc khi Los Blancos không có ý định bán chân sút người Pháp. Thương vụ Gonzalo Higuain cũng đang gặp khó khăn bởi số tiền chuyển nhượng, con số 45 triệu bảng mà đội bóng của Serie A đưa ra thực sự là quá lớn với đội bóng chủ sân Emirates. Mới nhất, Arsenal bất ngờ hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Robert Lewandowski chuyển tới Bayern Munich ở hè 2014 từ Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do. Mùa giải vừa qua, chân sút người Ba Lan ghi được 25 bàn sau 49 trận trên mọi đấu trường. Trước đó, anh từng tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund với 103 bàn sau 186 trận. Mặc dù đã có được 25 bàn ở mùa giải 2014/15 thế nhưng HLV Pep Guardiola không mấy ấn tượng với khả năng của chân sút người Ba Lan. Đã có nhiều thông tin cho rằng Bayern sẵn sàng bán Lewandowski ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Arsenal tỏ ra quyết tâm trong việc mua Lewandowski, đội bóng chủ sân Emirates chấp nhận chi ra 31 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, M.U cũng hỏi mua Lewandowski, bởi vậy để có được chân sút của Bayern đội bóng chủ sân Emirates sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Quỷ đỏ. Phóng viên Kike Marin của tờ El Confidencial cho biết Arsenal đã bí mật tiếp cận Lewandowski, chưa biết kết quả thế nào nhưng đây là động thái cần thiết của Pháo thủ nhằm tăng cường chất lượng hàng công Arsenal mùa tới. Có được Lewandowski, HLV Wenger sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công. Qua đó giúp NHM The Gunners tin tưởng vào khả năng Arsenal có thể vô địch Premier League 2015/16.

Video Lewandowski và Boateng đánh nhau trên sân tập


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X