Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Arsenal hè 2015: Đưa "Messi nước Đức" vào tầm ngắm

Thứ Ba 07/07/2015 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã bất ngờ muốn đưa tiền vệ tấn công Mario Götze về Emirates sau khi cầu thủ này bày tỏ rằng anh đang không hạnh phúc tại Allianz Arena.


Chuyen nhuong Arsenal he 2015 Dua Messi nuoc Duc vao tam ngam hinh anh


Mới đây, người đại diện của cầu thủ từng được mệnh danh "Messi nước Đức
" lên tiếng cho rằng Bayern Munich đã không thật sự đặt niềm tin lớn vào Mario Götze mùa giải vừa rồi. Bằng chứng là việc cựu tiền vệ của Borussia Dortmund thường xuyên phải ngồi ghế dự bị trong những trận cầu quan trọng. Có thể lấy ví dụ như trận bán kết Champions League với Barcelona hay bán kết cúp quốc gia Đức với chính đội bóng cũ của ngôi sao triển vọng 23 tuổi. Sự bất bình còn được tăng lên khi tiền vệ Mario Gotze
vẫn không được ra sân ngay cả khi Ribery gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Rõ ràng với việc được công nhận là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại, việc phải ngồi dự bị thường xuyên là rất khó chịu với Gotze.

Arsenal dù đang sở hữu những tiền vệ tấn công tuyệt vời, nhưng tuyển thủ Đức từ lâu vẫn là mục tiêu ưa thích của HLV Arsene Wenger. Theo tin 
chuyển nhượng Arsenal hè 2015 ngày hôm nay 7/7,Vị "Giáo sư" người Pháp muốn tăng cường chiều sâu đội hình để Pháo thủ có thể cạnh tranh mọi danh hiệu có thể ở mùa giải tới, và Gotze hoàn toàn phù hợp với những triết lý, kế hoạch mà ông áp dụng cho The Gunners. Arsenal sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ như Chelsea hay Manchester United nếu muốn có cầu thủ này. Thực ra, việc Arsenal định mua Gotze cũng xuất phát từ sự đề phòng Santi Cazorla có thể trở lại quê nhà khoác áo Atletico Madrid, đội bóng coi anh là sự thay thế cho Arda Turan, cầu thủ vừa chuyển tới Barcelona.

Mario Götze chuyển đến "Hùm xám" xứ Bavaria từ Borussia Dortmund với giá 32 triệu bảng Anh, tuy nhiên anh vẫn chưa thể tạo được tầm ảnh hưởng lớn ở đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức này. Mùa hè vừa qua cầu thủ từng được coi là quyến rũ và điển trai nhất tại Bundesliga này đã ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết World Cup 2014 trước Argentina. Mùa giải trước dù không thường xuyên được trọng dụng nhưng Super Mario cũng đã có cho mình 14 bàn thắng. Những biểu tượng của bóng đá Đức như Dietmar Hamann và Olivier Kahn cũng đều khuyên Götze nên rời Allianz Arena bởi tài năng của anh đang bị lãng phí hàng ngày ở Bayern Munich.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X