Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ đón tin vui ở Champions League

Thứ Ba 20/02/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Porto xác nhận mối lo ngại về chấn thương của tiền đạo Mehdi Taremi trước cuộc đụng độ với Arsenal tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. 

Theo lịch bóng đá hôm nay, Porto chuẩn bị có trận tiếp Arsenal trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mới nhất, đội bóng của Bồ Đào Nha xác nhận mối lo ngại về chấn thương của tiền đạo Mehdi Taremi, người đang gặp vấn đề ở đùi phải. 

Cầu thủ 31 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh ở Porto kể từ khi gia nhập vào năm 2020 từ CLB Rio Ave, ghi 86 bàn sau 172 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuyển thủ Iran đã không có một mùa giải xuất sắc cho đến nay, khi chỉ ghi được 3 bàn thắng ở giải đấu hàng đầu Bồ Đào Nha và 3 bàn nữa ở các giải đấu khác.

Mehdi Taremi dinh chan thuong va nhieu kha nang se vang mat truoc Arsenal

Mehdi Taremi dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trước Arsenal

Anh thực tế đã không ghi bàn thắng nào cho Porto kể từ ngày 23 tháng 12, nhưng đã phải làm nhiệm vụ cùng tuyển Iran ở Asian Cup. Taremi đã góp mặt trong hai trận đấu gần đây nhất của Porto và hy vọng sẽ thi đấu với Arsenal, nhưng chấn thương trong buổi tập vào Chủ nhật khiến anh phải nằm trong phòng điều trị. 

Goncalo Ribeiro, Marcano, Zaidu đều đang được điều trị trước trận gặp đội bóng ở Premier League. Taremi đang bước vào 6 tháng cuối cùng của hợp đồng và dự kiến sẽ rời đi vào cuối mùa giải. HLV Sergio Conceicao cho biết: 

Porto trả lương cho anh ấy rất cao. Nhưng bạn phải tôn trọng Mehdi, bởi vì anh ấy luôn tôn trọng câu lạc bộ và anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi tôn trọng mong muốn của anh ấy. Tôi cảm nhận được điều đó vì tôi ở đây mỗi ngày cùng các cầu thủ. 

Có một số cầu thủ đã ra đi và làm việc xuất sắc cho đến ngày cuối cùng của hợp đồng. Bây giờ chúng tôi phải đối mặt với một cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng và cũng là một cầu thủxuất sắc”.

Lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X