Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất đồng với ĐT Brazil về chấn thương của Gabriel Jesus 

Thứ Hai 13/11/2023 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta của Arsenal khẳng định Gabriel Jesus không nên tranh giành suất thi đấu cho Brazil trong đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 11 này. 

Gabriel Jesus dính chấn thương gân kheo trong  trận thắng Sevilla ở Champions League vào ngày 24 tháng 10 và không ra sân kể từ đó. Nhưng mặc dù phải ngồi ngoài, cầu thủ 26 tuổi này vẫn được ĐT Brazil triệu tập cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup 2024 khu vực Nam Mỹ với với Colombia và Argentina trong tháng này .

Arsenal bat dong voi dT Brazil ve chan thuong cua Gabriel Jesus 

Arsenal bất đồng với ĐT Brazil về chấn thương của Gabriel Jesus 

Khi được hỏi về việc Jesus chơi cho ĐT Brazil ở đợt tập trung trong tháng 11 này, Arteta nói với ESPN: “Tôi không biết. Tôi sẽ nói chuyện với các bác sĩ và cậu ấy, theo như tôi được biết cậu ấy vẫn chưa tập luyện trở lại với chúng tôi”.

“Cậu ấy còn lâu mới có thể trở lại thi đấu, nhưng luôn phải có sự kết nối giữa CLB và ĐTQG. Mục đích đầu tiên luôn là tìm kiếm điều tốt nhất cho các cầu thủ.”

Phát biểu đầu tuần này, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Brazil, Fernando Diniz cho biết ông muốn nhân viên y tế của mình kiểm tra Jesus để xen tình trạng thực sự của tiền đạo này. Ông nói: “Ở đợt tập trung lần trước, chúng tôi đã không gọi Gabriel Martinelli từ Arsenal. Cậu ấy đã không báo cáo với LĐBĐ Brazil (CBF) một cách đầy đủ, vì vậy chúng tôi không tưởng tượng rằng Martinelli sẽ sẵn sàng thi đấu với Venezuela và Uruguay”.

“Chúng tôi sẽ đưa nhân viên y tế để tìm hiểu tình trạng thực sự của Jesus, bởi vì chúng tôi vẫn còn 15 ngày nữa cho đến khi trận đấu diễn ra, vì vậy chúng tôi tin rằng cậu ấy có thể đủ sức khỏe để thi đấu. Jesus là một cầu thủ mà tôi rất thích, chúng tôi cũng rất cần cậu ấy”. 

“Chúng tôi có 24 cầu thủ trong danh sách và nếu có chuyện gì xảy ra với Jesus, chúng tôi sẽ không cần thay đổi đội hình”.

Có thể bạn quan tâm

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Khi niềm vui sướng lan tỏa tới khắp nửa đỏ tại sân Wembley, trong phút chốc, Erik ten Hag trông như một người đàn ông được tái sinh. Ông đến sân với nỗi lo của một người phải bước lên chiếc cầu khỉ, nhưng kết thúc trận chung kết FA Cup với vị thế của người đang đi bộ trên mặt nước, cũng như được Lisandro Martinez nâng lên cao như thể ông là một linh vật quý giá.

Video

Xem thêm
top-arrow
X