Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bắt đầu nhắm ngôi á quân của Man City

Thứ Ba 03/03/2015 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ cao vào thời điểm hiện tại, HLV Arsene Wenger tin tưởng các học trò sẽ sớm bắt kịp và vượt mặt nhà ĐKVĐ Premier League trên BXH.

Bỏ qua thảm họa Monaco ở trời Âu thì Arsenal vẫn thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây, đặc biệt ở mặt trận Premier League quan trọng. Pháo Thủ vừa giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Everton, qua đó tiếp tục bảo vệ vị trí thứ 3 với 1 điểm nhiều hơn kình địch Man Utd. Thậm chí, không loại trừ cả khả năng họ sẽ bắt kịp Man City khi khoảng cách giữa hai đội đã được rút ngắn xuống chỉ còn 4 điểm sau vòng đấu vừa rồi (Man City thua Liverpool 1-2), nhất là với hai chuỗi phong độ khá tương phản trong thời điểm hiện tại.

Arsenal
Arsenal vẫn đang thi đấu tốt ở Premier League

HLV Arsene Wenger cũng tỏ ra lạc quan trước viễn cảnh đầy bất ngờ này. Không dám mơ vô địch nước Anh khi Chelsea vẫn tỏ ra vượt trội so với phần còn lại, nhưng Giáo Sư người Pháp lại rất tin tưởng vào ngôi á quân cuối mùa giải của Arsenal.

“Tôi không còn nhiều hy vọng vào khả năng vô địch Premier League của Arsenal. Tuy nhiên, ngôi á quân cũng không phải quá tồi cho các cầu thủ. Hiện tại Man City chỉ còn hơn chúng tôi có 4 điểm và nếu như tiếp tục thi đấu ấn tượng, tôi tin Arsenal sẽ sớm bắt kịp và vượt mặt họ trên BXH.”

“Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ không thể chủ quan trước những đội bám đuổi đằng sau với khoảng cách chỉ từ 1-2 điểm. Cuộc đua vào top 4 vẫn rất căng thẳng, quyết liệt và sự ổn định sẽ đóng vai trò tối quan trọng.” – HLV Wenger của Arsenal vẫn phải thận trọng nhắc nhở học trò về mục tiêu chính của mùa giải.

Rạng sáng thứ Năm tới (5/3 giờ Việt Nam), Arsenal sẽ đến làm khách của hàng xóm QPR, đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Ba điểm rời Loftus Road là nhiệm vụ bắt buộc để tiếp tục xây chắc vị trí thứ 3. Ngoài ra, chiến thắng trong trận derby sẽ tạo đà hưng phấn cho Pháo Thủ thành London trước khi họ bước vào trận tứ kết FA Cup rất quan trọng với Man Utd ở Old Trafford vào đầu tuần sau (2h45 ngày 10/3, giờ Việt Nam). Đây cũng là danh hiệu khả dĩ còn lại cho thầy trò Wenger trong mùa giải này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X